PGS.TS. Phạm Văn Hiển tư vấn về bệnh rụng tóc, hói đầu

Giới thiệu nhanh

Phó giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Hiển là chuyên gia đầu ngành về Da liễu, nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, nguyên Chủ nhiệm bộ môn Da liễu – Đại học Y Hà Nội, nguyên Viện trưởng Viện Da liễu Quốc gia. 

Ông có bề dày 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và điều trị bệnh lý da liễu. Bác sĩ Hiển đã có nhiều đóng góp to lớn trong ngành da liễu với bề dày công tác đồ sộ có thể kể đến như:

– Từ 1995 – 4/2008: Viện trưởng viện Da liễu Trung ương, sau đổi thành Viện Da liễu Quốc gia

– Từ 1995 – 1998: Phó Trưởng Bộ môn Da liễu, Đại học Y Hà Nội

– Năm 1996, ông được phong học hàm Phó giáo sư

– Từ 1996 – 2008: Ủy viên Hội đồng khoa học Bộ Y tế, Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Y Hà Nội

– Từ 1998 – 2009: Trưởng Bộ môn Da liễu, Đại học Y Hà Nội

– Năm 2005, ông được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

– Từ 1998 – 2002: Ủy viên Ban chấp hành Tổng hội Y học Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam

– Từ 2002 – nay: Ủy viên Ban chấp hành Tổng hội Y học Việt Nam, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam

– Từ 1996 – nay: Ủy viên ban bảo vệ sức khỏe Trung ương.

Là một trong những chuyên gia da liễu hàng đầu, cố vấn cao cấp của Bộ Y Tế, PGS.TS.BS Phạm Văn Hiển đã cùng nhãn hàng Maxxhair giải đáp nhiều thông tin và tư vấn cho rất nhiều bạn đọc về tình trạng rụng tóc, hói đầu cũng như cách thức giúp kích thích tóc mọc nhanh, chắc khoẻ, an toàn. 

GS.TS Phạm Văn Hiển nói về thực trạng bệnh rụng tóc, hói đầu hiện nay

Video chuyên gia Phạm Văn Hiển nói về nguyên nhân và cách trị bệnh rụng tóc, hói đầu

Theo chuyên gia PGS.TS. BS Phạm Văn Hiển thì bệnh rụng tóc, hói đầu không phải là bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp, cấp bách đến sức khoẻ. Tuy nhiên, rụng tóc nhiều, thưa hói lại ảnh hướng rất nhiều đến vẻ đẹp, sự tự tin của chúng ta…Và ngày nay, số người bị rụng tóc nhiều, thưa, hói đang có xu hướng trẻ hoá.

Có rất nhiều người chỉ vì mái tóc thưa, hói của mình mà mặc cảm, tự tin và ngại giao tiếp với mọi người ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc. 

Rụng tóc không phải là tình trạng hiếm gặp tuy nhiên, bệnh rụng tóc lại xuất phát từ việc tóc rụng nhiều hơn 100 sợi mỗi ngày, ở những chỗ tóc rụng không có sợi tóc con mọc lên, sợi tóc yếu, chân tóc mỏng. Dần dần tạo thành những mảng thưa, hói trên da đầu. 

Nếu không điều trị sớm thì các mảng thưa, hói sẽ lan rộng và ăn sâu, chân tóc không được nuôi dưỡng sẽ teo nhỏ và mất hoàn toàn vì vậy tóc sẽ không mọc lên được nữa. Chính lẽ đó, khi bạn gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói thì bạn cần được tư vấn và khắc phục kịp thời ngay nhé. 

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...