Review Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? Uống bao lâu thì hiệu quả?

Maxxhair là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả, sợi tóc mới mọc đen, chắc khỏe hơn nhờ cơ chế bổ sung Polyaktiv – hoạt chất mới từ Maxxhair giúp nang tóc phát triển hơn 60% và các dưỡng chất cần thiết khác có lợi cho mái tóc như: Biotin; vitamin B5; Kẽm; Hà thủ ô đỏ…

Theo kết quả nghiên cứu về tác dụng hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc của Maxxhair được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý thuộc trường Đại học Y Hà Nội cho thấy viên uống Maxxhair có khả năng kích thích tái tạo nang tóc mới sau khoảng từ 19 – 26 ngày sử dụng Maxxhair liên tục. Nhờ đó, các nang tóc mới được hình thành và bắt đầu mọc lên giúp dần lấp kín vùng da bị rụng tóc nhiều, hói đầu, giúp mái tóc đen, khỏe và dày hơn.

Thành phần của Maxxhair

Mỗi viên uống Maxxhair bao gồm các thành phần:

  • Polyaktiv (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa – có chứa Polyamine): 20mg
  • Cao Hà Thủ Ô đỏ: 150mg
  • Cao thân cành, rễ dâu tằm: 120mg
  • Bột nấm tai mèo: 100mg
  • L-Carnitine fumarate: 50mg
  • L-Arginine: 75mg
  • Kẽm (Zn): 5mg
  • Vitamin B5: 3,5mg
  • Biotin (Vitamin H): 20mcg

Đây đều là các thành phần có lợi cho sự phát triển của mái tóc, giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, hỗ trợ kích thích mọc tóc từ sâu bên trong.

Theo kết quả công bố nghiên cứu thực nghiệm được tiến hành bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical (Nhật Bản) diễn ra vào  vào tháng 5/2019 đã cho thấy: thành phần Polyaktiv (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa – có chứa Polyamine) trong viên uống Maxxhair có khả năng hỗ trợ nang tóc phát triển nhanh hơn 60% so với bình thường.

Cũng theo kết quả được công bố, hoạt chất Polyaktiv trong viên uống Maxxhair có tác dụng GẦN TƯƠNG ĐƯƠNG NHƯ THUỐC ĐIỀU TRỊ RỤNG TÓC Minoxidil – một loại thuốc tây y thường được kê toa điều trị cho các trường hợp bệnh nhân bị rụng tóc hói đầu.

Một nghiên cứu thực nghiệm khác về tác dụng hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh của viên uống Maxxhair được tiến hành tại trường Đại học Y Hà Nội do PGS.TS Phạm Thị Vân Anh thực hiện trực tiếp.

Tháng 01/2020, đề tài nghiên cứu này hoàn thành và được công bố kết quả: khi dùng viên uống Maxxhair liên tục với một liều lượng ổn định từ khoảng 19 – 26 ngày thì thấy các nang tóc bắt đầu tự tái tạo và phát triển rõ rệt, từ đó làm tiền đề giúp hình thành chân tóc mới sau này.

Bên cạnh đó, các thành phần Maxxhair : Phức hợp Kẽm và L-Arginine giúp hỗ trợ điều chỉnh cân bằng nồng độ DHT (Dihydrotestosteron) trong cơ thể, nhờ đó làm giảm rụng tóc do rối loạn nội tiết tố gây ra.

Vitamin B5; Kẽm; Biotine; Hà thủ ô đỏ; cao dâu tằm; bột nấm tai mèo trong Maxxhair giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho nang tóc phát triển, làm tóc mọc nhanh hơn, tóc đen và chân tóc khỏe mạnh hơn.

Để tìm Nhà thuốc bán Maxxhair gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Ưu đãi đặc biệt: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ khi MUA ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

Nhãn hàng Maxxhair dàng tặng mỗi suất Quà là 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho 10 độc giả (chưa từng sử dụng Maxxhair) đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói khi đặt mua đơn hàng đầu tiên. Để nhận ưu đãi, quý độc giả chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, nhãn hàng Maxxhair sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Review Maxxhair: có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa?

Dưới đây là một số review Maxxhair mà chị em chia sẻ khi chúng tôi hỏi về quá trình chữa trị rụng tóc và hiệu quả sau khi sử dụng Maxxhair. Mời độc giả cùng tham khảo nhé:

Chị Dương ở 387/41 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết review về Maxxhair

Chị Dương 34 tuổi, chia sẻ hành trình tìm lại mái tóc đen dày nhờ Maxxhair:

“Thời con gái tóc Dương dày lắm mượt lắm. Nhưng kể từ sau khi bé đầu lòng, tóc Dương bắt đầu rụng nhiều thấy rõ, sáng ngủ dậy tóc dính đầy cả gối, còn lúc gội đầu tóc ướt thì càng rụng nhiều hơn nữa. Từ đó Dương mất tự tin, hay ngại, nhất là khi đi làm phải tiếp xúc với nhiều khách hàng vì Dương làm ngân hàng mà…

Tóc chị Dương sau khi sanh bé đầu lòng bắt đầu rụng xối xả

Dương có lên mạng tìm hiểu và làm theo các cách dùng tinh dầu bưởi, gội đầu với bồ kết… thì cũng thấy đỡ hơn chút nhưng vì chăm con nhỏ bận quá nên không làm thường xuyên được.

Dương biết đến Maxxhair nhờ cô bạn thân. Sau đó tự mày mò lên mạng tìm hiểu, rồi xem thấy cả quảng cáo Maxxhair sau chương trình thời sự, thấy nhiều thông tin lắm nhưng Dương vẫn suy nghĩ không dám mua vì đang nuôi con nhỏ. Nhưng đắn đo mãi, Dương quyết định ra hiệu thuốc hỏi Dược sĩ thì được biết Maxxhair dùng được cho cả mẹ bỉm sữa nên quyết định mua liệu trình 1 tháng là 4 hộp về dùng thử.

Uống hết 1 tháng thấy  tóc đỡ rụng nhiều và bắt đầu lấm tấm tóc con mọc lên. Kiên trì uống trong 5 tháng thì tóc chị mọc dày hết hói trơ sọ rồi.”

Để tìm Mua Maxxhair chính hãng tại Nhà thuốc gần nhà, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà  bấm xem TẠI ĐÂY

Maxxhair review của cô Phạm Thị Hoan, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Câu chuyện hết hói đầu nhờ chồng được chồng tặng dùng Maxxhair của cô Hoan, 60 tuổi ở Hoằng Hóa:

“Cô bị rụng tóc nhiều từ khi mãn kinh. Tóc rụng nhiều lắm cháu ạ, vuốt nhẹ cái thôi cũng rụng đầy tay. Hồi ấy còn có lơ thơ vài cọng buộc lên không được mà thả cũng không xong. Chú nhà cô bảo đưa đi khám nhưng cô không đi vì biết là độ tuổi này dễ rụng tóc. Cô ở nhà túc tắc nấu bồ kết, bưởi, hương nhu… gội đầu nhưng không hợp nên chẳng cải thiện.

Cô Hoan bị rụng tóc hói đầu ở tuổi 60

Hôm chú nhà cô đi sang thăm ông bạn cũ ngày xưa làm bên Quân y, thấy bảo giờ mở hiệu thuốc ở nhà to lắm. Chả biết 2 ông bạn già gặp nhau nói chuyện gì lại biết cô bị rụng tóc, hói đầu nên bạn chú nhất định đòi gửi tặng 5 hộp Maxxhair cho cô về dùng uống, nhưng chú ngại không nhận. Đường đi về không biết thế nào chú nhà cô lại vào hiệu thuốc mua 6 hộp Maxxhair mang về cho cô uống.

Mái tóc cô Hoan đen dày trở lại sau khi uống Maxxhair liệu trình 3 tháng

Đúng như lời ông bạn chú nói, chưa uống hết 6 hộp mà tóc của cô đã rất khỏe, chỉ còn rụng 1-2 sợi và lại có tóc con lún phún mọc lên. Cô thấy hiệu quả nên sau mua tiếp 6 hộp nữa. Giờ thì tóc mọc kín đầu rồi tóc đen, khỏe mà nhanh dài lắm”.

Review Maxxhair: Cô Đỗ Thị Kim Liên, số 39, Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình

Chia sẻ của cô Liên 65 tuổi về câu chuyện dùng uống Maxxhair để làm kín “chiếc sân bay” trên đầu:

“Cô giờ chỉ cần lo cho bản thân nữa thôi vì con cái chúng nó đủ làm đủ ăn cũng ổn định kinh tế hết rồi. Chúng nó rảnh thường hay tổ chức cho cô đi chơi nhưng cứ đi đâu cùng con là cô phải buộc khăn lên đầu vì tóc rụng nhiều trơ sọ, hở cả da đầu nên cô không muốn người ta nhìn thấy.

Cô Liên đi đâu cũng dùng khăn quàng đầu vì ngại mái tóc thưa hói

Một lần xem quảng cáo trên ti vi tình cờ thấy chị Hồng Vân nói uống Maxxhair giúp tóc cô ấy đen, mọc dài dày hơn. Mừng quá cô cũng ra hiệu thuốc hỏi thì chị bán thuốc bảo uống Maxxhair thì cô kiên trì uống 3 – 4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhé.

Phần hói đầu của cô đã được cải thiện rõ rệt sau dùng Maxxhair

Nghe thế cô hơi chần chừ, xong cũng vẫn quyết định mua trước dùng 1 tháng với 4 hộp. Cô uống ngày 4 viên chia thành 2 lần. Uống hết tháng đầu rồi bắt đầu sang hộp thứ 5 thì thấy tóc khỏe hẳn. Uống hết liệu trình 2 tháng thì có tóc con bắt đầu lác đác mọc. Mừng quá nên cô uống đủ 4 liệu trình thì cái phần hói “sân bay” của cô đã kín tóc rồi. Giờ cô chỉ uống duy trì rồi cháu ạ”.

Ưu đãi đặc biệt: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ khi MUA ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

Nhãn hàng Maxxhair dàng tặng mỗi suất Quà là 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho 10 độc giả (chưa từng sử dụng Maxxhair) đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói khi đặt mua đơn hàng đầu tiên. Để nhận ưu đãi, quý độc giả chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, nhãn hàng Maxxhair sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Maxxhair review của cô Vũ Thị Liên, khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Cô Liên chia sẻ kể về tháng ngày ngăn rụng tóc ở tuổi 60 nhờ Maxxhair:

Cô bị rụng tóc nhiều từ sau khi sinh, đến tuổi này lại càng bị rụng tóc nhiều. Cô đã thử nhiều loại dầu gội đầu mà chẳng tác dụng gì. Con gái cô còn gửi về cả dầu gội xách tay và thuốc mọc tóc của Pháp, toàn loại đắt đỏ nhưng cũng chẳng nhằm nhò gì. Một thời gian cô uống thuốc mọc tóc của Pháp những 90 nghìn một vỉ. Dùng được 4-5 hộp gì đó cô không thấy đỡ nên dặn con không gửi về nữa.

Rồi có lần xem điện thoại cô thấy quảng cáo Maxxhair là viên uống mọc tóc sản xuất từ Việt Nam. Ban đầu xem thấy nhớ thôi vì lời quảng cáo nghe buồn cười mà lại nói đúng tình trạng của cô nữa, chứ cô chưa định dùng đâu. Nhưng hôm đi họp các cụ ngồi nói chuyện mới biết hóa ra trong tổ dân phố cũng có nhiều người dùng mà họ khen lắm nên cô cũng mua dùng thử.

Tóc cô Liên đã mọc đen khắp đầu sau khi uống Maxxhair

Cô uống ngày 4 viên, chia 2 bữa sáng tối. Cô uống được hơn tháng, khoảng 5 hộp thì thấy tóc giảm rụng rõ rệt. Cô kiên trì uống vài hộp nữa thì tóc con bắt đầu lún phún mọc lên như mạ. Lúc ấy vui và phấn khởi lắm con ạ. Về sau biết cả đặt hàng trực tiếp được nên cô gọi đặt dùng luôn 4 tháng cho đủ liệu trình”.

Review Maxxhair của anh Mai Thanh Hậu, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Review Maxxhair của anh Hậu về quá trình cải thiện hói đầu rụng tóc:

“Lúc trước tóc của anh rụng hói nguyên chỗ đỉnh đầu nhìn rất mất thẩm mỹ. Anh đi làm gặp nhiều khách hàng chắc nhỏ hơn anh vài tuổi thôi mà gọi anh là “chú”, thấy chạnh lòng lắm em ạ. Anh cũng đi khám bác sĩ rồi uống thuốc nhiều nơi nhưng không hết hói.

Hôm bữa anh đến nhà chị Phượng chơi, thấy anh bị hói nên giới thiệu cho anh Maxxhair và bảo chị đã dùng cái này rồi thấy mọc tóc tốt lắm, chú mua dùng thử uống coi sao. Anh nghe theo ra hiệu thuốc mua 6 hộp về dùng thử luôn vì thấy bảo đang có khuyến mãi mua 6 tặng 1 bằng tích điểm.

Uống được hơn tháng với 6 hộp không thấy thay đổi gì nhiều anh gọi điện hỏi chị Phượng thì chị bảo tóc chú hói lâu rồi nên không hiệu quả nhanh được đâu. Uống thêm 2 – 3 tháng nữa đi mới biết được. Lúc ấy thấy hơi oải rồi nhưng anh vẫn đi mua tiếp uống vì anh biết chị Phượng ngày trước cũng rụng tóc dữ lắm.

Uống được gần 3 tháng thì có dịp sang chơi bữa, chị Phượng khen bảo tóc chú mọc lên rồi kìa. Lúc ấy anh mới soi gương để ý kĩ thì thấy đúng là tóc con đang mọc ở vùng hói mà tóc đen nữa, không yếu như sợi tóc cũ trước kia. Giờ đi làm đồng nghiệp ai cũng khen anh trẻ ra. Anh đi gặp đối tác cũng tự tin, công việc thấy thuận lợi hơn trước rất nhiều.”

Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần nhà, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Ưu đãi đặc biệt: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ khi MUA ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

Nhãn hàng Maxxhair dàng tặng mỗi suất Quà là 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho 10 độc giả (chưa từng sử dụng Maxxhair) đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói khi đặt mua đơn hàng đầu tiên. Để nhận ưu đãi, quý độc giả chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, nhãn hàng Maxxhair sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

 

Review Maxxhair qua video chia sẻ cảm nhận của một số khách hàng

Nhiều người gặp phải tình trạng rụng tóc hói đầu, và cũng có nhiều người đã cải thiện tình trạng này hiệu quả. Quan trọng là sự lựa chọn ở mỗi người đã thực sự phù hợp hay chưa?

Lời bộc bạch chia sẻ của một số khách hàng sau khi sử dụng Maxxhair:

Video review Maxxhair của chị Mai Thị Phượng (chị gái của anh Mai Thanh Hậu), ngụ số 273/58 Tô Hiến Thành, Phường 13quận 10, TP. HCM về tình trạng rụng tóc, hói đầu ở tuổi 40

Video review Maxxhair của cô Nguyễn Thị Ánh Nhung, 59 tuổi ngụ tại Quận 12 về cách cải thiện nỗi “ám ảnh” rụng tóc tới hói đầu với Maxxhair

Video review Maxxhair của cô Nguyễn Thị Linh Chi 64 tuổi tại Ba Đình – Hà Nội và lời bộc bạch “Có khi tôi sẽ dùng thảo dược này đến suốt đời để tóc luôn khỏe và hết rụng”

Nguyễn Thị Duyên Châu, trú tại ấp 1, xã Phạm Văn Hai, Q. Bình Chánh, TP HCM review Maxxhair và cách làm mọc tóc trở lại khi bị hói bóng cả da đầu

Video review Maxxhair của Cô Vũ Thị Liên – Khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh chia sẻ kinh nghiệm chữa rụng tóc sau nhiều năm liền với Maxxhair

Uống Maxxhair bao lâu thì có hiệu quả?

Bởi các nang tóc cần có thời gian phục hồi và hình thành nang tóc mới nên khách hàng nên uống Maxxhair liên tục theo liệu trình từ 2 – 3 tháng để thấy hiệu quả, tránh việc uống chưa đủ liệu trình đã bỏ dở gây lãng phí công sức, tiền bạc.

Trong quá trình dùng uống Maxxhair, quý khách cố gắng uống đều, tránh bỏ bữa để đạt được hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Lưu ý: Hiệu quả Maxxhair đạt được ở mỗi người sẽ khác nhau tùy thuộc vào tình trạng rụng tóc và hói đầu hiện tại nặng hay nhẹ. Nên dùng uống Maxxhair ngay sau khi ăn no để đạt hiệu quả tốt.

Hướng dẫn dùng uống Maxxhair hiệu quả:

  • Ở giai đoạn đầu, khi bắt đầu uống Maxxhair giúp hỗ trợ trị rụng tóc và kích thích mọc tóc thì nên dùng uống với 4 viên/ngày, chia uống thành 2 bữa sáng – tối.
  • Sau khi dùng 2 – 3 tháng, tóc con đã mọc ổn định thì bạn chỉ cần dùng uống với liều duy trì 2 viên/ngày, chia uống 2 lần sáng – tối.

Ưu đãi đặc biệt: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ khi MUA ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

Nhãn hàng Maxxhair dàng tặng mỗi suất Quà là 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho 10 độc giả (chưa từng sử dụng Maxxhair) đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói khi đặt mua đơn hàng đầu tiên. Để nhận ưu đãi, quý độc giả chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, nhãn hàng Maxxhair sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • hoang đã bình luận

    19/07/2022 07:33

    Năm nay tôi gần 80 tuổi tóc bạc rụng nhiều cho hỏi có dùng Maxxhair được không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      20/07/2022 07:09

      Chào bạn hoang! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Trường hợp của bạn sử đụng được Maxxhair bạn nhé! Maxxhair chứa các thảo dược như Hà thủ ...[Xem thêm]
  • Đỗ nguyen đã bình luận

    15/11/2021 20:49

    Tóc mình vừa bị bạc và rụng uống maxxhair được không? tôi năm nay 60 tuổi.
    • BTV Thanh Hà đã bình luận

      17/11/2021 16:51

      Chào bạn Đỗ Nguyên, Cảm ơn bạn đã quan tâm. Trường hợp của bạn hoàn toàn dùng được sản phẩm Maxxhair nhé. Sản phẩm có các thành phần từ thảo ...[Xem thêm]
  • Loading...