Maxxhair của công ty nào? Có uy tín không?

Cho tôi hỏi Maxxhair của công ty nào? Công ty đó có uy tín hay không?

(Trần Thị Minh Thùy, 36 tuổi, Bình Thuận)


Trả lời:

Chào chị Minh Thùy,

Lời đầu thư, rungtoc.vn xin cảm ơn chị đã dành thời gian gửi câu hỏi tới chuyên mục Hỏi – đáp của chúng tôi. Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng gửi về khi tìm hiểu sản phẩm Maxxhair. Vậy nên, chúng tôi xin trả lời chi tiết vấn đề này để chị Thùy cùng tất cả các khách hàng được biết rõ.

Maxxhair của công ty nào?

Maxxhair là sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) và được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh.

Maxxhair đã được Bộ Y tế – Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp phép lưu hành trên thị trường với số đăng kí là XNCB: 3712/2020/ATTP-XNCB. Đây là sản phẩm dành cho những người bị rụng tóc, tóc rụng quá nhiều, hói đầu hay gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe mái tóc, với công dụng chính là:

  • Hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe hơn.
  • Bổ sung vitamin và các chất giúp tăng cường sức khỏe mái tóc, bảo vệ tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn.
  • Hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp tóc suôn mượt và bóng đẹp
Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả sau 3 tháng sử dụng

Dưới đây là những thông tin về Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) và Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh – các đơn vị độc quyền chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm viên uống mọc tóc Maxxhair.

Về Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) có địa chỉ tại Lô 42A2 Khu công nghiệp Quang Minh 1 – Thị Trấn Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội, là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam với gần 20 năm hoạt động.

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)

Là đơn vị cung cấp dịch vụ nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tốt cho người Việt, Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) đặt cho mình một sứ mệnh chung: Mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, hỗ trợ cải thiện bệnh với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của nền khoa học tiên tiến.

Sở hữu dây chuyền hiện đại và công nghệ khép kín, nhà máy thuộc Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) – nơi sản xuất ra viên uống Maxxhair đã nhận được các chứng nhận:

  • Chứng nhận GMP – chứng nhận thực hành sản xuất tốt của Bộ Y tế.
  • Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 13485:2016 về chứng nhận quản lý chất lượng
Chứng nhận GMP của IMC

Và cũng để đảm bảo thực hiện đúng các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh Thực phẩm chức năng, Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) tiến hành hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng như: Cục An toàn vệ sinh Thực phẩm (Bộ Y tế), Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ KH&CN); Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam… nhằm đảm bảo kiểm nghiệm chắt chẽ chất lượng an toàn cho từng sản phẩm Maxxhair đầu ra trước khi chính thức đưa ra phân phối bày bán trên thị trường.

Với uy tín và thương hiệu lâu đời cùng hệ thống sản xuất hiện đại, tuân theo đúng yêu cầu GMP trong sản xuất, Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu, sản xuất và phát triển sản phẩm Maxxhair nói riêng và các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp bảo vệ sức khỏe con người mang thương hiệu Việt Nam nói chung.

Xem chi tiết về Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) TẠI ĐÂY

Video khám phá nhà máy IMC đạt chuẩn GMP – Nơi sản xuất thực phẩm chức năng Maxxhair

Về Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh có địa chỉ hiện tại ở Số 3 – ngõ 2 Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là đơn vị được phân phối độc quyền sản phẩm viên uống Maxxhair.

Thái Minh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/02/2012 với 12 nhân viên ban đầu (bao gồm cả nhân viên chính thức và dự bị). Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh là Phòng Marketing trực thuộc công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) – đơn vị độc quyền sản xuất ra sản phẩm Maxxhair hiện nay.

ThS. DS. Nguyễn Quang Thái

Ở thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh được đứng tên chịu trách nhiệm pháp lý bởi chủ tịch ThS. DS. Nguyễn Quang Thái, từng là lưu học sinh của trường Đại học Dược Hà Nội, được trường cử sang Liên bang Nga theo học tại Học viện Hóa dược Xanh – Petecbua; và cũng là trưởng phòng Marketing Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) trước đây.

ThS. DS. Nguyễn Quang Thái cũng chính là người cùng làm việc, liên kết với phòng Marketing của IMC để lên ý tưởng, kết hoạch cho ra đời và phát triển thị trường sản phẩm Maxxhair từ khi còn là “dự án trên giấy” tới khi trở thành sản phẩm hợp tác chính thức giữa Thái Minh và IMC.

Lễ trao chứng nhận GMP của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Với mong muốn đem tới những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng có nguyên liệu, thành phần và xuất xứ từ chính đất nước Việt Nam, đồng thời dần thay đổi thói quen “sính hàng ngoại” và chuyển sang lời kêu gọi “người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam” trong ngành Dược, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh hướng tập trung nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm kết hợp cùng các đơn vị đối tác như Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC); Công ty TNHH và thực phẩm chức năng LOHHA; Công ty Viễn Bằng, để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Từ 03 sản phẩm ban đầu là Maxxhair, Tràng Phục Linh và Tràng Phục Linh Plus, tới nay Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đã có hơn 10 sản phẩm OTC chất lượng cao, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, như:, Khương Thảo Đan, Vương Bảo, Heviho, Xoang bách phục, Bình vị Thái Minh, Đông trùng hạ thảo Thái Minh…

Đi cùng với đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh cũng phát triển nhanh chóng hệ thống phân phối sản phẩm sâu rộng đến từng tỉnh thành trên cả nước từ 2.500 điểm bán là các nhà thuốc uy tín năm 2013 lên đến hơn 10.000 điểm bán là các nhà thuốc uy tín ở thời điểm hiện tại, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm TPCN chăm sóc sức khỏe.

Với sứ mệnh xuyên suốt: “Mang thuốc tốt đến cho đời”, hiện tại Thái Minh vẫn không ngừng nghiên cứu để phát triển, cho ra đời thêm những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả tốt gửi đến người tiêu dùng Việt Nam.

Mặc dù được hình thành và có tuổi đời nhỏ hơn so với IMC, nhưng cũng không thể phủ nhận Thái Minh là một cái tên nổi bật trong ngành Dược chuyên phân phối các sản phẩm TPCN tại Việt Nam hiện nay.

Xem chi tiết về Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh TẠI ĐÂY

Với câu hỏi Maxxhair của Công ty nào? Có uy tín hay không? của chị Thùy, chúng tôi xin được giải đáp như trên. Hi vọng gửi tới chị được những thông tin hữu ích. Để tìm hiểu thêm các thông tin về viên mọc tóc Maxxhair cũng như được giải đáp các vấn đề liên quan đến tóc, mời chị hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn phí 18001564 hoặc kết nối Zalo +84941542266 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...