Giá Maxxhair New bao nhiêu? Mua ở đâu thì chính hãng?

Cho tôi hỏi giá Maxxhair New bao nhiêu tiền? Tôi bị rụng tóc muốn đặt mua Maxxhair chính hãng thì mua ở đâu uy tín và đảm bảo?

Trả lời:

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chương trình. Với câu hỏi “giá Maxxhair New bao nhiêu tiền? Mua Maxxhair chính hãng ở đâu?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Giá bán Maxxhair New bao nhiêu tiền?

Giá bán lẻ Maxxhair New là: 215.000 VNĐ/hộp . Mỗi hộp Maxxhair có 30 viên nén màu vàng hình thoi, chứa trong 3 vỉ.

– Nếu khách hàng mua cùng một thời điểm nhiều hộp Maxxhair thì sẽ được ưu đãi giá tiết kiệm hơn. Cụ thể:

  • Mua từ 1 đến 3 hộp Maxxhair một thời điểm: giá Maxxhair là 215.000 VNĐ/hộp
  • Mua từ 4 đến 7 hộp Maxxhair một thời điểm: giá Maxxhair là 205.000 VNĐ/hộp
  • Mua từ 8 hộp Maxxhair trở lên một thời điểm: giá Maxxhair là 200.000 VNĐ/hộp.
  • Tại nội thành thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được miễn phí ship khi mua từ 2 hộp trở lên. Ở các tỉnh thành khác sẽ được Freeship khi mua từ 6 hộp trở lên cùng một thời điểm.

Hiện nay Maxxhair đang tổ chức chương trình đặc biệt, khi mua đủ 6 hộp Maxxhair bạn sẽ được tặng ngay 1 hộp Maxxhair cùng loại có giá trị 215.000 VNĐ với hình thức nhắn tin tích điểm. Số hộp Maxxhair được cộng tích lũy dần theo mã tin nhắn gửi về hệ thống, bạn không cần mua cùng một lúc 6 hộp.

Như vậy, khi tham gia chương trình tích điểm nhận nhận quà, Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí sử dụng lên tới 15%. Lúc này giá một hộp Maxxhair giảm xuống chỉ còn 184.000đ/hộp, mỗi hộp chứa 30 viên.

Chương trình MUA 6 TẶNG 1 bằng hình thức “TÍCH ĐIỂM – NHẬN QUÀ” cũng là chương trình Maxxhair tổ chức để thay lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng Maxxhair trong suốt thời gian qua.

Maxxhair Tri ân khách hàng mua 6 tặng 1 hộp cùng loại

Trên mỗi hộp Maxxhair sẽ có mã tích điểm. 1 mã tương ứng với 1 điểm tích lũy. Để tham gia chương trình mua 6 tặng 1 hộp Maxxhair cùng loại, quý khách chỉ cần cào lớp tem tích điểm và nhắn tin theo cú pháp đơn giản:

TMP <mã tích điểm> gửi về 8079 (cước phí 1000đ/tin nhắn).

Điểm tích lũy được tích dần theo thời gian khách hàng mua sản phẩm và gửi mã tích điểm lên hệ thống. Vậy nên khách hàng KHÔNG CẦN mua đủ 6 hộp cùng lúc.

Vị trí tem có chứa mã tích điểm – nhận quà

Mọi thắc mắc về chương trình Tích điểm – nhận quà sẽ được giải đáp qua tổng đài 18001564

☛ Xem chi tiết: Tri ân khách hàng: Mua 6 tặng 1 hộp Maxxhair cùng loại

Uống Maxxhair bao lâu có hiệu quả?

Tùy theo tình trạng tóc rụng của bạn mà liệu trình sử dụng và hiệu quả đạt được sẽ khác nhau.

Thông thường, khi sử dụng Maxxhair liên tục theo đúng liều lượng từ 2 – 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả cải thiện vì nang tóc bị tổn thương cần có thời gian để phục hồi và hình thành nang tóc mới. Vậy nên, trong quá trình dùng uống Maxxhair, bạn cố gắng uống đều, tránh bỏ bữa để đạt được hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Hướng dẫn uống Maxxhair đạt hiệu quả nhất

Tùy thuộc vào từng mục đích nuôi dưỡng chăm sóc tóc khác nhau mà liều dùng viên uống Maxxhair trong ngày cũng sẽ khác nhau.

  • Dùng uống Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc: uống 4 viên/ngày, chia 2 lần sáng – tối.
  • Dùng uống Maxxhair để phòng ngừa rụng tóc: uống 2 viên/ngày, chia 2 lần sáng – tối.

Lưu ý: Nên dùng Maxxhair ngay sau khi ăn no. Một liệu trình sử dụng nên kéo dài liên tục từ 1 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt.

Ai nên dùng viên uống Maxxhair?

Maxxhair là viên uống hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh; hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa rụng tóc, đặc biệt là mái tóc hư tổn do các hóa chất như thuốc nhuộm tóc, thuốc ép tóc; quá trình tạo kiểu tóc… gây ra.

Cụ thể, viên uống Maxxhair phù hợp sử dụng cho cả nam giới và nữ giới, những người bị rụng tóc nhiều, hói đầu do:

  • Rụng tóc do lão hóa, thay đổi nội tiết tố cơ thể – thường gặp nhất ở rụng tóc ở phụ nữ sau sinh; phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Rụng tóc do sử dụng các loại thuốc, hóa chất không có lợi cho tóc như thuốc nhuộm tóc, thuốc ép tóc…
  • Những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu.
  • Bị rụng tóc nhiều, có nguy cơ hói đầu sau khi xạ trị, hóa trị…
  • Bị rụng tóc nhiều nhưng không rõ nguyên nhân.

Mua Maxxhair chính hãng ở đâu?

Hiện tại Maxxhair có 2 website chính thức là rungtoc.vnmaxxhair.vn. Các thông tin về sản phẩm Maxxhair đều được công bố chính thức trên 2 website này. Quý khách có thể ghé thăm tìm hiểu sản phẩm.

Để tìm mua Maxxhair chính hãng đảm bảo chất lượng, Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Khách hàng Click vào nút “Giao hàng – thu tiền tại nhà” dưới đây, sau đó điền đầy đủ thông tin Họ và tên, Số điện thoại, Số lượng, Địa chỉ vào form đặt hàng. Đội ngũ hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận lại đơn hàng của Quý khách trước khi giao hàng.

Cách 2: Gọi điện trực tiếp tới số tổng đài miễn cước 18001564  để được tư vấn tình trạng tóc của bạn hiện tại và đặt hàng trực tiếp qua tổng đài.

Cách 3: Tìm mua sản phẩm tại địa chỉ nhà thuốc gần nơi bạn nhất ở TẠI ĐÂY . Bạn hãy đọc đúng tên Maxxhair (mắc he) hoặc mang hình ảnh sản phẩm dưới đây ra nhà thuốc gần nhất để mua đúng sản phẩm Maxxhair nhé.

Cách phân biệt Maxxhair thật – giả

Cách phân biệt Maxxhair thật – giả rất đơn giản – đó là dựa vào tin nhắn trả về sau khi nhắn tin tích điểm.

Cụ thể, sau khi bạn soạn tin TMP <mã tích điểm> gửi về 8079, hệ thống tự động của Thái Minh sẽ nhắn tin lại xác nhận mã số tích điểm của bạn.

Tin nhắn xác nhận đã tích điểm thành công từ hệ thống

Mỗi hộp Maxxhair có 1 mã tích điểm duy nhất và nó được nằm trong cơ sở dữ liệu của Thái Minh. Mỗi mã tích điểm chỉ tích điểm thành công 1 lần.

Nếu bạn nhập mã tích điểm lần 2 hệ thống sẽ thông báo mã tích điểm đã được sử dụng. Nếu mã tích điểm nhập sai hoặc trường hợp là sản phẩm giả mạo không phải viên uống Maxxhair chính hãng thì hệ thống sẽ xác nhận mã số tích điểm không hợp lệ.

Trong trường hợp bạn không tích điểm được, tổng đài tích điểm của Maxxhair sẽ gọi điện lại hỗ trợ giúp bạn kiểm tra xem có phải hàng giả hay không, hay do bạn nhắn tin sai cú pháp. Hoặc bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 18001564 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, khi nhận diện bằng mắt thường bạn sẽ thấy bao bì sản phẩm thật có 2 tem. Một tem tích điểm và 1 tem sản phẩm của Công ty TNHH Thái Minh như hình ảnh dưới đây.

Hình ảnh mẫu bao bì mới nhất của sản phẩm Maxxhair

Đây là mẫu bao bì mới nhất của viên uống Maxxhair với thành phần được bổ sung POLYKATIV (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa – có chứa Polyamine).

Với cơ chế kiểm soát chặt chẽ như trên, người làm hàng giả muốn làm giả Maxxhair cũng không thể bán được trên thị trường vì không nhà thuốc nào muốn nhập mặt hàng mà khách hàng phát hiện ra ngay đó là hàng giả. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm Maxxhair của Dược phẩm Thái Minh đang bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc mà không lo vấn đề hàng giả.

Với câu hỏi “Giá Maxxhair New bao nhiêu tiền? Mua Maxxhair chính hãng ở đâu?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như trên. Hi vọng gửi đến bạn được những thông tin hữu ích.

Chúc bạn sớm sở hữu mái tóc dày và luôn xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống!

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Thảo đã bình luận

    19/07/2022 21:38

    Em bị rụng tóc không rõ nguyên nhân, uống vào có mọc lại được không ạ
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      20/07/2022 01:40

      Chào bạn Thảo! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Trường hợp của bạn sử đụng được Maxxhair bạn nhé! Maxxhair chứa các thảo dược như Hà thủ ...[Xem thêm]
  • Phúc đã bình luận

    03/01/2022 14:30

    Trẻ em 15 tuổi bị rụng tóc có uống được sản phẩm Maxxhair này không?
    • BTV Thanh Hà đã bình luận

      04/01/2022 14:13

      Chào bạn Phúc. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Sản phẩm Maxxhair trẻ em 15 tuổi có thể sử dụng với liều dùng 4 viên/ngày, chia 2 lần, uống sau ...[Xem thêm]
  • Loading...