Tổng hợp video quảng cáo Maxxhair muốn cười "bể bụng"!

Sản phẩm Maxxhair đã lựa chọn cách quảng cáo nào để truyền tải thông điệp và nội dung tới quý khách hàng? Hãy cùng xem nhé!

Quảng cáo Maxxhair: Tổng hợp những video muốn cười “bể bụng”

Bài ca rụng tóc – giai điệu gây ra những tràng cười “ngặt nghẽo” ăn sâu vào tâm trí người nghe tới mức khi nghe xong 1 – 2 lần tự vô thức người nghe lẩm nhẩm “Tôi thích, tôi thích…” 😀

Mở đầu lời quảng cáo dù vui nhộn nhưng vẫn không quên giãi bày những “nỗi lòng” của nhiều người bị rụng tóc hói đầu bấy lâu nay:

“Chẳng ai muốn rụng tóc… Chẳng ai muốn trọc lóc… GIỜ ĐÃ CÓ MAXXXHAIR. Tôi thích tôi thích Maxxhair. Tóc muốn rụng cũng khó nhe. Tôi thích tôi thích Maxxhair…Maxxhair…Maxxhair. Tôi thích tôi thích Maxxhair. Nhanh chóng mọc tóc đó nhe. Tôi thích tôi thích Maxxhair…Maxxhair…Maxxhair”.

Anh chàng Tú và cách làm giảm rụng tóc tại nhà. Nối theo đó là câu chuyện giới thiệu cách chữa rụng tóc cho “chị Ma” hài hước!

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả sau 3 tháng – Trách nhiệm đến cùng, KHÔNG PHẢI lời quảng cáo!

Để khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, Maxxhair cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng sau 3 tháng mà không thấy tóc con mọc lại. Đây là cam kết mạnh mẽ mà chưa có sản phẩm chăm sóc tóc nào thực hiện trên thị trường.

1. Hình thức tham gia chương trình Cam kết hoàn tiền 100%

Hình thức tham gia chương trình Cam kết hoàn tiền rất đơn giản:

Quý khách hàng chỉ cần dùng các app Zalo, Messenger Facebook hoặc Viber để gửi hình ảnh, video trước khi dùng Maxxhair và sau khi dùng Maxxhair để chuyên gia của chúng tôi theo dõi kết quả.

2. Một số yêu cầu về hình ảnh, video đi kèm

Một số yêu cầu về hình ảnh, video gửi về chương trình:

  • Trước khi dùng Maxxhair: hình ảnh hoặc video gửi về chương trình cần cho thấy rõ phần da đầu bị rụng tóc, tóc thưa hoặc vùng da đầu mới hói (vẫn còn nang tóc ẩn dưới da đầu).
  • Sau khi dùng Maxxhair: hình ảnh chụp rõ nét để đảm bảo chuyên gia theo dõi được chính xác hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc của quý khách hàng.
  • Hình ảnh khi dùng Maxxhair gửi qua tài khoản Zalo, Messenger Facebook hoặc Viber mà quý khách hàng đã gửi trước đó.

3. Đối tượng áp dụng

Chương trình áp dụng với đối tượng là các khách hàng chưa từng sử dụng Maxxhair và vùng tóc rụng chưa bị hói nhẵn, nang tóc chưa mất hẳn.Để biết thêm các thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ hotline miễn cước 18001564 để được hỗ trợ.

Sau 3 tháng dùng Maxxhair, Quý khách không thấy tóc con mọc lại thì vui lòng gọi điện đến số tổng đài miễn cước 18001564 hoặc chat với Chuyên gia tư vấn của Maxxhair qua Zalo/ Facebook/ Viber đã tương tác trước đó để được hỗ trợ hoàn tiền.

☛ Thông tin chi tiết: Maxxhair: Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...