Bí quyết giúp tóc mọc dày gấp đôi 5 liệu pháp tự nhiên hiệu quả

Làm tóc mọc dày gấp đôi luôn là mong ước của các cô nàng có mái tóc tơ mỏng, tóc thưa, tóc dễ gãy rụng… Thấm hiểu “nỗi lòng” đó nên rungtoc.vn xin gửi đến chị em bí quyết giúp tóc mọc dày gấp đôi 4 liệu pháp tự nhiên hiệu quả dưới đây.

Bí quyết giúp tóc mọc dày gấp đôi 5 liệu pháp tự nhiên hiệu quả

Dưới đây là bí quyết giúp tóc mọc dày gấp đôi 5 liệu pháp tự nhiên tại nhà, mời chị em tham khảo chi tiết:

Giúp tóc mọc dày gấp đôi với tinh dầu bưởi

Công dụng:

Nhiều nghiên cứu Y học hiện đại cho thấy tinh dầu bưởi có khả năng kích thích làm tóc mọc nhanh dày gấp đôi, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe là bởi chứa 2 thành phần Limonene (41,45% – 84,62%) và Myrcen (8,28% – 50,66%) dồi dào.

Bên cạnh đó, cách dùng tinh dầu bưởi kích thích tóc mọc nhanh dày và dài rất đơn giản nên liệu pháp này được rất nhiều chị em lựa chọn.

Giúp tóc mọc dày gấp đôi với tinh dầu bưởi

Cách thực hiện:

Với mái tóc thưa, tóc mỏng, tóc dễ gãy rụng:

Làm tóc mọc dày với tinh dầu bưởi rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng tinh dầu bưởi nguyên chất chiết vào lọ dạng xịt. Sau khi gội đầu sạch và để tóc khô tự nhiên, dùng lọ tinh dầu bưởi xịt trực tiếp vào chân tóc quanh toàn bộ da đầu. Mỗi vị trí xịt tinh dầu cách nhau khoảng 3cm.

Sau đó dùng 10 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu khoảng 15 phút để tinh dầu bưởi được thẩm thấu đều vào các chân tóc, kích thích tóc mọc nhanh dày hơn.

Bên cạnh đó, việc massage da đầu thường xuyên cũng là một cách bạn “tập thể dục” cho da đầu và não bộ, giúp máu lưu thông nên não tốt hơn, đầu óc bớt căng thẳng mệt mỏi hơn.

Thực hiện 3 – 4 lần/ngày và theo dõi hiệu quả tóc mọc nhanh dày dài sau 2 – 3 tuần.

Với người bị hói đầu (không phải nguyên nhân do bệnh lý hoặc yếu tố di truyền):

Dùng tinh dầu bưởi xịt trực tiếp vào phần da bị hói rồi massage nhẹ nhàng để tinh dầu bưởi thẩm thấu vào các nang tóc sâu trong da đầu. Sau đó tiếp tục xịt thêm một lần nữa và để tinh dầu bưởi tự thẩm thấu.

Thực hiện 5 – 6 lần/ngày đến khi mái tóc được cải thiện.

Cách làm tóc mọc dày gấp đôi bằng Vitamin B1

Vitamin B1 giúp làm tóc mọc dày gấp đôi

Công dụng:

Vitamin B1 ngày càng được nhiều chị em biết đến và sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp tóc bởi lẽ vitamin B1 có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu nên não bộ và da đầu tốt hơn  => giúp các nang tóc nhận được nhiều máu và dưỡng chất để kích thích mọc tóc mới hiệu quả hơn.

Ngoài ra, vitamin B1 cũng có khả năng chống oxy hóa mái tóc giúp trị rụng tóc, làm mái chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện:

Bạn chiết một lượng dầu gội vừa đủ 1 tuần vào một hộp có nắp kín. Sau đó cho khoảng 25 – 30 viên vitamin B1 vào dầu gội trộn đều, đậy nắp và để qua đêm cho vitamin B1 tan ra với dầu gội.

Dùng dầu gội lẫn vitamin B1 gội đầu như bình thường. Tuần gội 2 – 3 lần sẽ thấy tóc bông tơi, sạch dầu nhơn và lượng tóc con mọc dày đáng kể.

☛Đọc thêm: Kích thích mọc tóc bằng vitamin B1

Đừng bỏ lỡ lòng đỏ trứng gà khi muốn tóc mọc dày gấp đôi

Công dụng:

Dùng lòng đỏ trứng gà ủ tóc cũng là một cách cách làm đơn giản tại nhà kích thích cho tóc mọc dày gấp đôi mà chị em nên tham khảo.

Trong lòng đỏ trứng gà chứa nhiều protein và vitamin nhóm B như: B2, B5, B6; vitamin K, vitamin E có tác dụng bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm, nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc hiệu quả từ bên ngoài. Từ đó hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh dày và dài hơn, làm sợi tóc trở nên bóng khỏe, mềm mượt hơn.

Đừng bỏ lỡ lòng đỏ trứng gà khi muốn tóc mọc dày gấp đôi

Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà ta + 3 muỗng cafe mật ong nguyên chất. Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau.

Cách thực hiện:

Dùng hỗn hợp lòng đỏ trứng gà mật ong đã chuẩn bị thoa đều lên chân tóc và da đầu. Dùng 10 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong hỗn hợp lòng đỏ trứng gà mật ong thẩm thấu nuôi dưỡng nang tóc hiệu quả hơn.

Tiếp tục dùng một chiếc khăn ẩm quấn ủ tóc thêm 60 phút, rồi gội sạch lại bằng dầu gội và nước ấm. Chỉ nên sấy qua và để tóc khô tự nhiên sau đó.

Chị em cũng có thể kết hợp dùng tinh dầu bưởi xịt tóc sau khi ủ tóc gội đầu bằng lòng đỏ trứng gà mật ong để đạt hiệu quả tốt hơn đồng thời lưu lại hương thơm dễ chịu trên tóc.

Thực hiện 1 – 2 lần/tuần và theo dõi hiệu quả.

Làm tóc mọc dày gấp đôi với liệu pháp 4 – Dầu dừa

Công dụng:

Được xếp là “ứng cử viên” số 4 giúp tóc mọc dày gấp đôi là bởi dầu dừa có chứa một lượng lớn vitamin và axit amin có lợi cho mái tóc như: vitamin K, vitamin E, vitamin H, sắt, kẽm… ;  axit Lionleic, axit Lauric, axit Myristic… giúp làm sạch và dưỡng ẩm mái tóc; bổ sung các dưỡng chất cần thiết để mái tóc phát triển tốt, kích thích tóc mọc dày gấp đôi hiệu quả.

Làm tóc mọc dày gấp đôi với liệu pháp 4 – Dầu dừa

Chuẩn bị:

  • 3 muỗng cafe dầu dừa nguyên chất + một mẩu lá nha đam.
  • Lá nha đam gọt sạch vỏ rồi đem rửa sạch lớp nhựa vàng bên ngoài để tránh gây kích ứng da.

Cách thực hiện:

Đem giã nhuyễn nha đam đã chuẩn bị. Trộn đều dầu dừa với nha đam rồi thoa đều hỗn hợp này lên da đầu và chân tóc. Tiến hành massage nhẹ nhàng da đầu khoảng 15 phút.

Tiếp tục quấn ủ tóc thêm 45 – 60 phút để các dưỡng chất trong lá nha đam và dầu dừa thẩm thấu nuôi dưỡng sợi tóc hiệu quả hơn. Sau đó gội sạch lại bằng nước ấm và dầu gội.

Thực hiện 2 – 3 lần/tuần. Kiên trì thực hiện để giúp tóc mọc dày hơn với dầu dừa .

Dầu Oliu – Liệu pháp số 5 làm tóc mọc dày gấp đôi bạn nên thử

Công dụng:

Dầu Oliu là nguyên liệu tự nhiên thứ 5 mà rungtoc.vn muốn giới thiệu đến chị em trong cách làm tóc mọc dày gấp đôi.

Thành phần dầu Oliu chứa nhóm axit béo: Omega-3; Omega-6; Carotine và các vitamin cần thiết: vitamin D, K, E, A giúp bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm cho mái tóc mọc nhanh dày và dài hiệu quả.

Ngoài ra, dầu Oliu cũng có khả năng tiêu diệt các gốc tự do chống oxy hóa mái tóc, giúp trị rụng tóc, làm giảm tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng.

Dầu Oliu – Liệu pháp số 5 làm tóc mọc dày gấp đôi bạn nên thử

Cách thực hiện:

Cách dùng dầu Oliu dưỡng tóc mọc dày gấp đôi rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng dầu Oliu nguyên chất thoa đều toàn bộ chân tóc, da đầu và thân tóc.

Massage nhẹ nhàng da đầu 5 phút. Sau đó tiếp tục dùng lược răng thưa chải đều từ chân tóc đến ngọn tóc (các bạn gặp tình trạng tóc khô xơ, tóc thưa, tóc dễ gãy rụng nên tìm hiểu thêm cách làm này).

Dùng khăn ẩm quấn ủ tóc thêm 45 phút thì gội sạch lại bằng nước ấm và dầu gội. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt.

Viên uống Maxxhair – Hỗ trợ tóc mọc dày gấp đôi với liệu pháp từ bên trong

Dư thừa hormone DHT (dihydrotestosterone) trong cơ thể được xem là nguyên nhân chính bên trong gây ra hơn 80% trường hợp rụng tóc hói đầu ở cả nam và nữ giới.

Sự hoạt động của DHT (Dihydrotestosterone) dư thừa làm tắc nghẽn đường vận chuyển dinh dưỡng đến nang tóc => khiến nang tóc bị suy yếu dần từ bên trong, kích thước nang tóc co teo nhỏ lại và dần không còn khả năng kích thích mọc chân tóc mới. Từ đó gây tình trạng rụng tóc, rụng tóc nhiều thậm chí là hói đầu.

Bởi vậy, ngoài các nguyên liệu tự nhiên giúp tóc mọc dày gấp đôi từ bên ngoài, chị em có thể tham khảo kết hợp trị rụng tóc, kích thích mọc tóc dày từ bên trong bằng việc: tác động làm giảm lượng DHT dư thừa trong cơ thể thông qua thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc từ bên trong như viên uống Maxxhair .

TPCN Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc từ bên trong

Maxxhair với thành phần có chứa kết hợp Phức hợp Kẽm và L’arginin – phức hợp quan trọng trong vận hành cơ quan nội tiết, giúp hỗ trợ làm cân bằng hormone DHT và testosterone trong cơ thể nữ giới và nam giới, từ đó hỗ trợ làm giảm rụng tóc và kích thích mọc chân tóc mới.

Thành phần L-Carnitine fumarate giúp hỗ trợ làm giảm quá trình tiết bã nhờn, giúp da đầu thông thoáng, từ đó hỗ trợ sự phát triển tóc nhanh hơn.

Một số thành phần khác trong Maxxhair như: vitamin B, Biotin, Kẽm, bột nấm tai mèo, hà thủ ô đỏ kết hợp với POLYAKTIV (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra Sativa – có chứa Polyamine) có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc từ bên trong, làm tăng độ đàn hồi, độ chắc khỏe và độ bóng mượt cho mái tóc đồng thời kích thích mọc tóc nhanh dài và dày hơn.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...