11+ Dầu gội kích thích mọc tóc giúp tóc nhanh dài dày hiệu quả

Thay đổi dầu gội kích thích mọc tóc để có mái tóc mọc nhanh dài và dày hơn là lựa chọn của nhiều chị em. Nhưng với “cả rừng” dầu gội giúp mọc tóc như hiện nay thì nên lựa chọn loại nào để hiệu quả tốt?

Dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả nên có đặc điểm gì?

Trên thực tế chưa có công thức chung nào cho một loại dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả. Tuy nhiên để tìm chọn cho mình một loại dầu gội mọc tóc chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số tiêu chí để đánh giá như:

1. Có đủ tính năng của một sản phẩm dầu gội như: làm sạch gàu, sạch da đầu; giảm ngứa đầu, giúp tóc chắc khỏe…

2. Phù hợp với da đầu. Mỗi loại da đầu và chất tóc khác nhau sẽ cần lựa chọn dầu gội kích thích mọc tóc với độ pH và các tính năng phù hợp. Ví dụ như: dầu gội giúp mọc tóc cho tóc khô, cho tóc dầu hoặc cho tóc hỗn hợp; dầu gội mọc tóc cho chất tóc khô xơ hư tổn hoặc chất tóc thường…

Hãy lựa chọn dầu gội kích thích mọc tóc phù hợp với tình trạng tóc hiện tại của bạn

3. Có chứa thành phần hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dài và dày như:

+ Biotin (vitamin H, vitamin B7): là một vitamin nhóm B tan trong nước có khả năng hỗ trợ cải thiện kết cấu của Keratin trong cơ thể – một loại protein cơ bản tạo nên sợi tóc. Từ đó hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh, giúp sợi tóc khỏe và làm giảm rụng tóc.

+ Vitamin E: giúp cấp độ ẩm tự nhiên làm tóc bóng mượt, chắc khỏe và mau dài hơn.

+ Axit Lactic: Làm sạch da đầu nhờ khả năng thẩm thấu sâu vào các biểu bì da và loại bỏ da chết.

+ Kẽm: hỗ trợ kích thích các nang tóc phát triển giúp tóc mọc nhanh hơn; phòng ngừa các bệnh tự miễn gây rụng tóc; hỗ trợ làm giảm quá trình tiết bã nhờn da dầu.

+ Vitamin nhóm B ( như B1, B5, B6, B9, B12): cung cấp độ ẩm cho tóc, bổ sung dưỡng chất cho các nang tóc giúp tóc mọc nhanh dài và chắc, bóng mượt hơn.

4. Nên có thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính như: hà thủ ô, gừng, xả, vỏ bưởi, bồ kết, hương nhu, hạt argan, nha đam, mật ong, trà xanh, bạc hà…

5. Có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng, chất lượng đã được nhiều chị em review.

Tổng hợp 11 loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài dày hiệu quả

Dưới đây là 11 loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài và dày được nhiều review hiệu quả mà rungtoc.vn tổng hợp được. Mời chị em cùng tham khảo nhé:

Dầu gội kích thích mọc tóc nhanh Argan Oil

Xuất xứ: Italia

Thành phần: Argan oil (chiết xuất từ hạt quả cây Argan); White Willow Bark (chiết từ vỏ cây liễu trắng); Nettle (cây tầm ma), sage (cây xô thơm); rosemary (hương thảo);  Burdock root (rễ ngưu bàng), thyme (húng tây), Aloe Vera (nha đam)…

Dầu gội kích thích mọc tóc nhanh Argan Oil

Dầu gội trị rụng tóc kích thích mọc tóc Argan Oil thuộc thương hiệu Art Naturals với đặc trưng gồm các sản phẩm an toàn không chứa BPA, không độc hại, thân thiện người sử dụng.

Với thành phần chiết xuất từ hạt quả cây Argan, dầu gội mọc tóc Argan Oil giúp bổ sung độ ẩm và nhiều dưỡng chất cần thiết kích thích tái tạo nang tóc cho tóc phát triển khỏe mạnh, ngăn rụng tóc và làm tóc nhanh dài dày hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là mái tóc mỏng, tóc bị gãy rụng, tóc mọc chậm.

Giá thành: khoảng 560.000 VNĐ/chai. Mỗi chai có dung tích 473ml.

Dầu gội giúp mọc tóc nhanh Biotin & Collagen

Xuất xứ: Mỹ

Thành phần: ProVitamin B7 và Biotin; Collagen; Sodium Cocoyl Isethionate, Hydrolyzed Collagen (một dạng collagen, tốt cho da và tóc), Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Fragrance (Parfum),  Hydrolyzed Wheat Protein,…

Dầu gội giúp mọc tóc Biotin & Collagen

Dầu gội kích thích mọc tóc Biotin & Collagen là “con đẻ” của nhà OGX Beauty – một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Mỹ. Sản phẩm với thành phần chính là ProVitamin B7 và Collagen giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu tái tạo nang tóc phát triển khỏe mạnh hơn, từ đó giúp mái tóc phục hồi chắc khỏe và thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh dài dày hơn, tóc con khỏe mạnh hơn.

Dầu gội Biotin & Collagen có thể sử dụng cho mọi loại tóc, tuy nhiên cần lưu ý với các bạn tóc dầu vì chúng có thể làm nhanh bết tóc sau khi gội.

Giá thành: khoảng 350.000 VNĐ/chai. Mỗi chai dung tích 385ml.

Dầu gội giúp tóc chắc khỏe Moroccanoil Repair

Xuất xứ: Israel

Thành phần: Argania Spinosa chiết xuất từ hạt Argania; Tinh chất hạt lanh; Cetrimonium Chloride; dầu cá; Hydrofluorocarbon 152A, PVP, Butanse, Magnesium Stearate…

Dầu gội giúp tóc chắc khỏe Moroccanoil Repair

Dầu gội Moroccanoil Repair là sản phẩm dầu gội chuyên phục hồi chăm sóc tóc hư tổn nhờ đó giúp tóc mọc nhanh dài hơn, sợi tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Cụ thể, Moroccanoil Repair gồm một số tác dụng:

  • Chứa chiết xuất từ hạt Argan giúp kích thích quá trình sản sinh Keratin tái tạo sợi tóc, thúc đẩy sợi tóc mọc nhanh hơn. Bản thân tinh dầu Argan cũng là chất cấp ẩm giúp phục hồi mái tóc hư tổn hiệu quả.
  • Làm sạch chân tóc và da đầu.
  • Hỗ trợ chữa rụng tóc, dưỡng ẩm cải thiện cho mái tóc khô xơ, hư tổn.
  • Có khả năng phục hồi cả mái tóc hư tổn do uốn nhuộm và sử dụng hóa chất làm tóc quá đà.
  • Moroccanoil Repair không chứa sulfate, phosphate & paraben nên an toàn với tóc nhuộm.
  • Phù hợp với tất cả các chất tóc, với cả nữ giới và nam giới.

Giá tham khảo: khoảng 730.000 VNĐ/cặp dầu gội và dầu xả. Mỗi chai có dung tích 250ml.

Dầu gội kích thích mọc tóc Macadamia Natural Oil

Xuất xứ: Mỹ

Thành phần: Macadamia Integrifolia Seed Oil (chiết xuất từ hạt Macadamia); Argania Spinosa Kernel Oil (chiết xuất từ hạt Argan); Potassium Sorbate; Dầu mầm Triticum Vulgare (lúa mì); Chiết xuất hạt Linum Usitatissimum (Hạt lanh); Camellia Oleifera Leaf Extract; Cocamide Mea, Cetyl Betaine, Decyl Glucoside…

Dầu gội kích thích mọc tóc Macadamia Natural Oil (phía sau)

Dầu gội Macadamia Natural Oil là sản phẩm mọc tóc nhanh dài của hãng Macadamia Professional chuyên về các sản phẩm chăm sóc, tạo kiểu tóc chất lượng cao cho phái nữ. Macadamia Professional là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Mỹ với các sản phẩm chăm sóc tóc phân phối rộng khắp toàn thế giới.

Macadamia Natural Oil là dầu gội kích thích mọc tóc được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên chứa độ ẩm cao và giàu dưỡng chất là hạt Macadamia (hạt Mắc-ca) và hạt Argan giúp nuôi dưỡng cho tóc chắc khỏe, tóc mọc nhanh dài, mềm mượt, hỗ trợ cải thiện tóc xơ rối và chống rụng tóc.

Bởi có tính dưỡng ẩm cao nên Macadamia Natural Oil dùng được cho cả người có mái tóc yếu, tóc mọc chậm, bị khô xơ rối, người bị tóc trẻ ngọn, bị rụng tóc do lạm dụng hóa chất nhiều. Tuy nhiên người chất tóc dầu ít phù hợp với sản phẩm này vì sau gội đầu dễ bị bết tóc.

Giá thành: khoảng 480.000 – 950.000 VNĐ tùy dung tích từng loại 300ml đến 1000ml.

Dầu gội nhanh mọc tóc Nashi Argan Capixyl

Xuất xứ: Italia

Thành phần: Chiết xuất tinh dầu từ hạt Argan; chiết xuất dầu hạt lanh; chứa hoạt chất Capixyl kích thích tốc độ tăng trưởng sợi tóc và ngăn rụng tóc; Buddleja Davidii Stems Cells (chiết xuất từ Tử đinh hương).

Dầu gội nhanh mọc tóc Nashi Argan Capixyl

Nashi Argan là dầu gội của thương hiệu Landoll Milano – một thương hiệu nổi tiếng tại Ý cũng như trên thế giới bởi bộ sưu tập là các dòng sản phẩm chăm sóc tóc với nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn.

Nashi được ra mắt với 2 dòng sản phẩm chính là: Nashi Argan và Nashi Argan Capixyl. Trong đó dòng Nashi Argan Capixyl được bổ sung hoạt chất Capixyl và Buddleja Davidii Stems Cells hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình sinh trưởng của nang tóc giúp tóc mọc nhanh dài hơn, lượng tóc con mọc nhiều hơn. Ngoài ra, dầu gội Nashi Argan Capixyl cũng hỗ trợ điều trị rụng tóc cho mái tóc yếu hư tổn.

Giá thành: khoảng 850.000 – 950.000 VNĐ/chai. Mỗi chai dung tích 1000ml.

Dầu gội mọc tóc Tea Tree Special

Xuất xứ: Mỹ

Thành phần: Melaleuca Alternifolia (Dầu cây trà); Lavandula Angustifolia (Dầu hoa oải hương); Mentha Piperita ( Dầu bạc hà); Triticum Vulgare (Dầu mầm lúa mì) với các vitamin có lợi như vitamin E, vitamin A, vitamin C, lecithin ; Panthenol.

Dầu gội mọc tóc Tea Tree Special

Dầu gội đầu kích thích mọc tóc nhanh Tea Tree Special là sản phẩm của thương hiệu Paul Mitchell® – một thương hiệu nổi tiếng đi lên bằng chất lượng đỉnh cao và hiện các sản phẩm đã phân phối tại hầu hết các thị trường trên thế giới.

Tea Tree Special có thành phần chính chiết xuất từ dầu cây trà đi kèm cùng các vitamin và tinh dầu có lợi giúp kháng khuẩn làm sạch da đầu và chân tóc; bổ sung độ ẩm và các vitamin, dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng nang tóc khỏe, kích thích tóc mọc nhanh dài và dày hơn đồng thời làm giảm lượng tóc bị khô xơ, gãy rụng hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại tóc.

Giá thành: khoảng 500.000 VNĐ/chai. Mỗi chai có dung tích 300ml.

Dầu gội giúp tóc nhanh dài Cerafill Retaliate

Xuất xứ: Mỹ

Thành phần chính: Menthol (tinh dầu bạc hà); Ceramide; SP-94 và nhiều thành phần khác như: Sodium laret sulfate; glycerin; hexylene glyco; sodium benzoatel; cocamide mipa…

Dầu gội giúp tóc nhanh dài Cerafill Retaliate với các dung tích

Cerafill Retaliate là dầu gội của thương hiệu Redken đã có mặt tại 43 nước trên thế giới. Dầu gội Cerafill Retaliate là sản phẩm giúp hỗ trợ giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng tóc đồng thời kích thích mái tóc mọc dài, dày và bóng hơn.

Với công thức tinh dầu bạc hà cùng nhiều thành phần dưỡng chất, Cerafill Retaliate có khả năng nhẹ nhàng làm sạch bã nhờn da đầu, loại bỏ bụi bẩn đồng thời nuôi dưỡng giúp chân tóc khỏe mạnh, hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh và trị rụng tóc hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với các loại tóc, kể cả các mái tóc bị hư tổn do nhuộm tóc và sử dụng các hóa chất làm tóc.

Giá thành: khoảng 500.000 VNĐ/ lọ. Mỗi lọ có dung tích 290ml.

Dầu gội kích thích mọc tóc nhanh Hairburst

Xuất xứ: Vương quốc Anh

Thành phần: Biotin (Vitamin B7); Kẽm; Collagen; MSM: Methylsulfonylmethane (Hợp chất lưu huỳnh); Coppe – một chất hỗ trợ làm chậm quá trình bạc tóc, giữ màu tóc lâu hơn; …

Bộ dầu xả và dầu gội kích thích mọc tóc nhanh Hairburst

Dầu gội Hairburst là dầu gội kích thích mọc tóc dài dày thuộc thương hiệu Hairburst với các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng tại Anh Quốc được rất nhiều chị em biết đến và tin dùng.

Hairburst Shampoo giúp tóc chắc khỏe và hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dài hiệu quả nhờ khả năng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như Biotin, Kẽm nuôi dưỡng nang tóc từ bên ngoài. Bên cạnh đó, Hairburst cũng là dầu gội trị rụng tóc ngăn ngừa gàu, nấm, ngứa da đầu, giúp mái tóc trở lên suôn mượt bồng bềnh hơn.

Giá thành: khoảng 700.000/cặp dầu gội – dầu xả. Mỗi chai có dung tích 350ml.

Dầu gội nhanh dài tóc Nioxin System 4

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Nioxin

Thành phần: Glyco-Shield (chiết xuất từ trà trắng); Scalp Active Delivery System chứa các vitamin, chiết xuất thực vật và chất làm sạch, BioAMP gồm axit amin cystine và các thành phần đi kèm giúp kích thích mọc tóc.

Bộ 3 tinh dầu dưỡng tóc, dầu xả và dầu gội nhanh dài tóc Nioxin System 4

Dầu gội Nioxin bao gồm 6 dòng cơ bản là Nioxin System 1, 2, 3, 4, 5, 6 để phù hợp với từng tình trạng tóc của chị em. Trong đó Nioxin System 4 là sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc được thiết kế chuyên biệt nhằm cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, giúp tóc phục hồi và mọc nhanh dài dày hơn.

Nioxin System 4 nên dùng cho chất tóc khô xơ hư tổn, tóc thường. Sản phẩm phù hợp với cả tóc hư tổn do dùng hóa chất làm tóc quá nhiều. Bạn chất tóc dầu nên lưu ý bởi Nioxin System 4 có thể làm tóc nhanh bết dính sau gội.

Giá thành: khoảng 1.300.000 VNĐ/bộ 3 chai: gồm 1 chai dầu gội và 1 dầu xả dung tích 300ml  + tinh dầu dưỡng ẩm 100ml.

Dầu gội đầu kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: tinh dầu bạc hà, chiết xuất từ rễ sophora angustifolia, peg-75 lanolin, kamigen e, axit β-glycyrrhetinic, piroctone olamine, cs-base. axit xitric, natri salicylat, dinatri edta, lauryl betaine; tea-lauryl sulfate, butylen glycol…

Kaminomoto Medicated Shampoo là dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh dài của thương hiệu chăm sóc tóc Kaminomoto đến từ Nhật Bản.

Kaminomoto Medicated Shampoo bao gồm các chiết xuất nguyên liệu tự nhiên kết hợp với các dẫn xuất sinh học như β-glycyrrhetinic acid, piroctone olamine, cs-base giúp ức chế sự sản sinh dầu nhờn, ngăn ngừa nấm ngứa da đầu, làm khỏe các tế bào nang tóc từ đó nuôi dưỡng tóc chắc khỏe làm giảm số lượng tóc gãy rụng đồng thời kích thích tóc mọc nhanh dày dài hơn.

Dầu gội đầu kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo (bên phải)

Sản phẩm phù hợp với người muốn kết hợp giữa điều trị rụng tóc nhiều và kích thích mọc tóc, người có mái tóc nhiều gàu, nấm. Đây cũng là dầu gội mọc tóc phù hợp cho người chất tóc dầu.

Giá tham khảo: khoảng 450.000 VNĐ/lọ. Mỗi lọ dầu gội có dung tích 300ml.

Xem thêm: 10 Mẹo kích thích mọc tóc nhanh tại nhà hiệu quả

Dầu gội kích thích mọc tóc, chống rụng tóc Orzen

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thành phần: Chiết xuất từ cây Hinokitiol; tinh dầu hoa oải hương; tinh dầu bạc hà; tinh dầu cỏ sam.

Orzen là dầu gội giúp mọc tóc của nhãn hiệu Obsidian của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm dầu gội có thành phần chiết xuất thiên nhiên từ cây Hinokitiol và tinh dầu bạc hà hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dày, giúp da đầu sạch, chân tóc thông thoáng để sợi tóc mọc hiệu quả hơn đồng thời ngăn ngừa và làm giảm rụng tóc.

Dầu gội kích thích mọc tóc, chống rụng tóc Orzen

Dầu gội Orzen có thể dùng được cho mọi chất tóc, người bị mọc tóc chậm, người bị rụng tóc nhiều, bị nấm da đầu hoặc có nguy cơ nấm.

Giá thành: khoảng 300.000 – 500.000/chai tùy theo từng dung tích chai từ 320ml đến 480ml.

Kích thích tóc nhanh dài có phải chỉ cần đổi dầu gội?

Một sợi tóc gồm 3 thành phần chính là nang tóc, chân tóc và thân tóc. Trong đó, nang tóc là nơi tiếp nhận dinh dưỡng từ cơ thể để nuôi dưỡng cho chân tóc mọc dài ra. Thân tóc là phần chết của sợi tóc. Khi chân tóc mọc dài cũng đồng nghĩa với thân tóc tự động mọc dài. Vậy nên về bản chất, việc thay đổi dầu gội kích thích mọc tóc chỉ có tác động ngoại lực (từ bên ngoài) đến quá trình mọc tóc nhanh.

Muốn kích thích mọc tóc nhanh dài dày một cách toàn diện, chị em nên tham khảo việc sử dụng dầu gội nhanh mọc tóc kết hợp với các thực phẩm chức năng chăm sóc tóc như viên uống mọc tóc Maxxhair để bổ sung dưỡng chất từ bên trong giúp nang tóc tiếp nhận dưỡng chất nhiều hơn, nhờ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc từ cả bên ngoài và bên trong để đạt hiệu hơn.

Viên uống Maxxhair với các thành phần hỗ trợ chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả

Viên mọc tóc Maxxhair với thành phần chiết xuất POLYAKTIV từ mầm gạo Nhật Bản đã được Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical (Nhật Bản) nghiên cứu và chứng minh có khả năng đem lại tác động kép:

  • Hỗ trợ làm giảm tóc rụng gần tương đương với thuốc trị rụng tóc Minoxidil.
  • Hỗ trợ thúc đẩy nang tóc khỏe mạnh hơn 60%, từ đó giúp tóc mọc nhanh dài và bóng khỏe hơn.

Bộ đôi Kẽm và L’arginin có khả năng kết hợp giúp loại bỏ hàm lượng DHT dư thừa bám quanh nang tóc, nhờ vậy quá trình tiếp thu dưỡng chất của tóc dễ dàng hơn, tình trạng rụng tóc cũng được cải thiện đáng kể.

Một số thành phần L-Carnitine fumarate, vitamin B, Biotin, Kẽm, bột nấm tai mèo, Hà thủ ô đỏ trong Maxxhair đều là các dưỡng chất nuôi dưỡng làm cho tóc mọc nhanh dài từ bên trong hiệu quả.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...