Làm sao để tóc nhanh dài tự nhiên hiệu quả?

Làm sao để tóc nhanh dài dày tự nhiên an toàn tại nhà? Mời bạn cùng tham khảo 18 cách làm tóc mau dài hiệu quả dễ thực hiện dưới đây nhé.

Tóc mọc chậm và lâu dài do đâu?

Mái tóc mọc chậm và lâu dài có thể do tác động từ cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài như:

  • Do các nang tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất để kích thích mọc tóc.
  • Do áp lực công việc, stress, căng thẳng kéo dài.
  • Do chăm sóc tóc chưa đúng cách.
  • Do cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng (thường do chế độ giảm cân quá dài của chị em phụ nữ).
  • Do mang thai và sinh con. Nguyên nhân này còn gây tình trạng rụng tóc từng mảng, rụng tóc nhiều, thậm chí là hói đầu ở phụ nữ.
  • Do làm tóc, tạo kiểu thường liên tục khiến mái tóc bị “ngộ độc” do thuốc làm tóc; mái tóc phải chịu nhiệt độ cao thường xuyên.
  • Do yếu tố di truyền.

Làm sao để tóc nhanh dài tự nhiên?

Để tóc mau dài cấp tốc, bạn có thể bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc và kích thích mọc tóc từ cả bên ngoài và bên trong để sớm sở hữu mái tóc dài và dày đẹp.

Hay nói cách khác, bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên ủ tóc, kích thích mọc tóc, chăm sóc mái tóc từ bên ngoài, từ chân tóc đến ngọn tóc. Đồng thời bạn có thể kết hợp bổ sung các thức uống, các dạng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ làm mọc tóc nhanh từ bên trong để đạt hiệu quả làm mọc tóc nhanh dài trong thời gian ngắn nhất.

Làm sao để tóc mau dài (nhanh dài) cấp tốc?

Dưới đây là 18 cách làm tóc mau dài từ cả bên ngoài và bên trong mà rungtoc.vn tổng hợp được, mời bạn cùng tham khảo:

Làm tóc mau dài với dầu Oliu

Dầu Oliu là nguyên liệu tự nhiên có tính dưỡng ẩm cực tốt. Ngoài ra, trong dầu Oliu còn chứa các axit béo có lợi cho sự phát triển mái tóc như Omega-3, Omeg-6 và các loại vitamin E, A, K, D giúp cung cấp các dưỡng chất cho nang tóc từ bên ngoài, nuôi dưỡng là mái tóc mọc nhanh dài và dày hiệu quả.

Cách làm tóc mau dài với dầu Oliu khá đơn giản:

Cách 1: Ủ tóc bằng hỗn hợp dầu Oliu, nước cốt chanh, lòng đỏ trứng gà và mật ong

Chuẩn bị: 2 muỗng cafe dầu Oliu + ½ muỗng cafe nước cốt chanh + 1 lòng đỏ trứng gà + 2 muỗng cafe mật ong.

Cách ủ tóc:

Cho các nguyên liệu vào một tô lớn rồi trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp ủ tóc. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mái tóc, đặc biệt là phần chân tóc và da đầu.

Dùng 10 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất trong 4 nguyên liệu dễ dàng thẩm thấu vào da đầu cung cấp dưỡng chất cho nang tóc kích thích làm tóc mau dài.

Sau đó dùng khăn ẩm quấn ủ tóc thêm 20 phút thì gội sạch lại với nước ấm. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần sẽ thấy tóc mọc nhanh dài hơn, chất tóc bóng khỏe, mượt mà.

Dầu Oliu

Cách 2: Ủ tóc bằng dầu Oliu nguyên chất

Dùng dầu Oliu nguyên chất thoa đều vào phần chân tóc trên toàn bộ mái tóc. Tiến hành massage nhẹ nhàng rồi quấn ủ tóc khoảng 20 phút (giống cách 1) thì gội đầu. Dầu Oliu ủ tóc sẽ làm tăng độ ẩm cho mái tóc, giúp tóc mượt và mau dài hơn.

Giúp tóc mọc dài dày hơn với dầu dừa

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm làm mịn màng làn da, làm dài lông mi, lông mày, dầu dừa còn có khả năng giúp tóc mọc dài dày hiệu quả nhờ chứa các vitamin E, Biotin (vitamin B7), vitamin K rất có lợi cho sự phát triển mái tóc.

Cách 1: Làm tóc mọc dài dày hơn với dầu dừa và nước cốt chanh.

Trộn dầu dừa và nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:1, khuấy đều. Sau đó tiến hành thoa đều hỗn hợp dầu dừa nước cốt chanh lên phần chân tóc và da đầu. Massage nhẹ nhàng rồi dùng khăn ẩm quấn ủ tóc 15 phút để dầu dừa nước cốt chanh phát huy hiệu quả. Gội sạch lại tóc với nước ấm sau đó.

Lưu ý: Do nước cốt chanh có tính axit mạnh nên không nên ủ tóc quá lâu với mặt nạ ủ tóc dầu dừa và nước cốt chanh. Cách làm mọc tóc này phù hợp với chị em thuộc chất tóc dầu, tóc hay bị bết dầu và da đầu tiết nhiều dầu nhờn.

Cách 2: Giúp tóc mọc dài dày hơn với dầu dừa và dầu Oliu

Lấy phần dầu dừa và dầu Oliu trộn đều với nhau theo tỉ lệ 1:1 (tùy mái tóc dày hay mỏng mà các bạn chuẩn bị lượng dầu dừa và Oliu cho phù hợp). Sau đó thoa đều hỗn hợp dầu dừa và dầu Oliu vào phần  chân tóc và toàn bộ da đầu.

Massage nhẹ nhàng rồi quấn ủ tóc khoảng 20 phút thì gội lại bằng nước ấm. Cách làm tóc mọc dài dày hơn với dầu dừa và dầu Oliu phù hợp với những chị em có chất tóc cứng, khô xơ và dễ gãy rụng.

☛Xem thêm: Dầu dừa trị rụng tóc – Mẹo hay chị em nên biết!

Dùng bia làm tóc nhanh dài như thế nào?

Trong chăm sóc và làm đẹp mái tóc, bia là nguyên liệu tự nhiên bổ sung nhiều loại vitamin như vitamin nhóm B12, B1, B7 và dưỡng chất Sắt, Kẽm, Magie… cho nang tóc – “phần sống” của sợi tóc, nuôi dưỡng và kích thích chân tóc mọc dài ra.

Cách 1: Dùng bia làm tóc mọc nhanh dài – Dành cho tóc dầu

Rót ½ lon bia ra bát trước 1 – 2 giờ để hợp chất khiến tóc bị cứng, sơ yếu – Carnon dioxide tự bay hơi hết. Sau đó đem trộn đều bia với giấm táo đường theo tỉ lệ 4:1. Dùng hỗn hợp bia giấm táo làm ướt toàn bộ mái tóc, nhất là phần chân tóc và da đầu. Massage nhẹ nhàng rồi ủ tóc khoảng 10 – 15 phút thì gội sạch lại bằng nước ấm.

Do giấm táo có axit mạnh nên không nên ủ tóc quá lâu để tránh gây tác dụng ngược làm tổn thương mái tóc

Cách 2: Dùng bia làm tóc mọc nhanh dài – Dành cho tóc khô

Trộn đều ½ lon bia (đã được rót ra trước 1 – 2 giờ)  với 3 muỗng café dầu Oliu. Dùng hỗn hợp bia dầu Oliu và thoa đều lên chân tóc, da đầu và cả phần thân tóc. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi quấn ủ tóc thêm 20 phút thì gội sạch lại với nước ấm.

Thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp kích thích tóc mau dài, mái tóc trở nên mềm mượt và bóng, giúp cải thiện tình trạng khô tóc đáng kể.

Làm sao để tóc nhanh dài với hành tây?

Hành tây cũng là một trong những nguyên liệu tự nhiên làm tóc nhanh dài mà chị em không nên bỏ qua bởi hành tây rất giàu Selen, Kali, vitamin E, C và nhóm hợp chất lưu huỳnh. Đây là đều là các dưỡng chất có khả năng kích thích nang tóc nuôi dưỡng chân tóc mọc dài hiệu quả.

Bên cạnh đó, Quercetin – một hoạt chất trong hành tây hoạt động với vai trò như một chất chống Oxy hóa mái tóc có tác dụng chữa trị rụng tóc rất tốt.

Làm sao để tóc nhanh dài với hành tây?

Cách 1: Dùng mặt nạ ủ tóc từ ép hành tây và mật ong giúp tóc mau dài

Dùng nửa củ hành tây, thái miếng rồi ép lấy phần nước cốt. Pha nước cốt hành tây với mật ong theo tỉ lệ 1:1, khuấy đều. Sau đó tiến hành thoa đều hỗn hợp vào phần chân tóc và massage nhẹ nhàng. Quấn ủ tóc thêm 15 phút rồi gội sạch lại bằng nước ấm.

Cách 2: Kết hợp nước ép hành tây, nước ép nha đam và dầu Oliu ủ tóc

Lần lượt ép lấy nước cốt hành tây và nước cốt nha đam. Sau đó trộn đều hỗn hợp ủ tóc nước ép hành tây, nước ép nha đam và dầu Oliu với tỉ lệ 1:1:1. Làm ướt da đầu và chân tóc với hỗn hợp đã chuẩn bị trên. Massage nhẹ nhàng toàn bộ da đầu 10 phút rồi quấn ủ tóc thêm 15 phút thì gội sạch lại bằng nước ấm.

Thực hiện  1 – 2 lần/tuần để làm tóc mau dài hơn từ bên ngoài.

Làm tóc nhanh dài bằng vitamin B1

Vitamin B1 là một những dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển của sợi tóc. Sử dụng vitamin B1 làm mặt nạ ủ tóc thường xuyên là một cách kích thích làm tóc nhanh dài hiệu quả. Đối với mái tóc dầu, vitamin B1 còn có tác dụng hòa tan bã nhờn, làm sạch chân tóc và giúp mái tóc bồng bềnh, mượt mà hơn.

Cách làm tóc nhanh dài bằng vitamin B1

Cách 1: Làm tóc nhanh dài bằng vitamin B1 nguyên chất

Lấy 25 viên vitamin B1 hòa tan với khoảng 30ml nước ấm. Dùng nước vitamin B1 làm ướt toàn bộ mái tóc, đặc biệt là phần da đầu và chân tóc. Massage nhẹ nhàng để vitamin B1 dễ dàng thẩm thấu vào da đầu. Tiếp tục quấn ủ tóc khoảng 20 phút thì gội sạch tóc bằng nước ấm.

Cách 2: Gội đầu bằng vitamin B1 và bia

Lấy ½ lon bia (đã được đổ ra bát trước 1 – 2 giờ) đem trộn với 10 vitamin B1. Chờ đến khi B1 tan ra thì khuấy đều. Dùng hỗn hợp bia vitamin B1 làm ướt toàn bộ mái tóc, đặc biệt là phần chân tóc và da đầu.

Tiến hành massage da đầu nhẹ nhàng rồi quấn ủ tóc thêm 20 phút thì gội sạch lại bằng nước ấm. Cách làm này không chỉ giúp làm tóc mau dài mà còn có thể biến mái tóc bết dầu của chị em thành mái tóc sạch tơi, bồng bềnh.

Nha đam và cách làm cho tóc mau dài

Nha đam chứa chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng loại trừ các gốc tự do gây hại cho mái tóc, làm giảm tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó nha đam cũng là nguyên liệu tự nhiên giàu nhóm vitamin B, E, A, C và các axit amin có lợi như: Aminno acid, Acid Salicylic, Lignin giúp kích thích làm tóc mau dài hiệu quả.

Nha đam và cách làm cho tóc mau dài

Làm tóc nhanh dài bằng nha đam và dầu Oliu:

Lấy nha đam gọt sạch vỏ, rửa sạch lớp nhựa vàng bên ngoài (nguyên nhân làm chị em bị kích ứng da đầu, da mặt). Giã nát gel nha đam rồi đem trộn đều với dầu Oliu theo tỉ lệ 1:1.

Dùng hỗn hợp nha đam dầu Oliu thu được đem thoa đều lên mái tóc. Massage da đầu nhẹ nhàng trong 10 phút rồi quấn ủ tóc thêm 20 phút bằng khăn ẩm thì tiến hành gội sạch lại tóc bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để sớm giúp mái tóc mau dài.

☛Tìm đọc: Cách trị rụng tóc bằng nha đam

Làm gì để tóc nhanh dài với lòng đỏ trứng gà?

Mặt nạ ủ tóc từ lòng đỏ trứng gà cũng là một lựa chọn mà các chị em nên tham khảo nếu muốn có mái tóc nhanh dài và dày trong thời gian ngắn. Bản thân lòng đỏ trứng gà là một nguyên liệu tự nhiên dưỡng ẩm và nuôi dưỡng mái tóc cực tốt.

Ngoài ra, trong lòng đỏ trứng gà còn chứa các vitamin E, B5, B6, B2, K – đây là nguồn dinh dưỡng dồi dào cung cấp cho nang tóc để kích thích làm tóc mau dài nhanh.

Làm gì để tóc nhanh dài với lòng đỏ trứng gà?

Cách 1: Để tóc nhanh dài với lòng đỏ trứng gà và bơ chín

Lấy ½ quả bơ chín và dầm nhuyễn. Sau đó trộn đều ½ quả bơ chín với 1 lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp ủ tóc. Dùng bơ chín và trứng gà thu được thoa đều lên mái tóc, thoa nhiều nhất vào phần chân tóc và da đầu.

Massage nhẹ nhàng rồi ủ tóc khoảng 25 phút. Sau đó gội sạch lại với nước ấm. Chị em có thể kết hợp dùng tinh dầu bưởi dưỡng tóc sau khi ủ tóc bằng lòng đỏ trứng gà để tránh mùi tanh còn vương lại trên tóc.

Cách 2: Làm tóc nhanh dài với lòng đỏ trứng gà và sữa chua không đường

Trộn đều 1 lòng đỏ trứng gà với nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên chân tóc, toàn bộ mái tóc và massage nhẹ nhàng. Sau đó quấn ủ tóc thêm 25 phút thì gội sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 – 4 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Làm tóc mau dài bằng tinh dầu bưởi

Làm tóc mau dài bằng tinh dầu bưởi là cách làm thực hiện rất đơn giản.

Trước tiên gội đầu sạch sẽ rồi sấy qua ở nấc nhiệt nhẹ nhất hoặc nấc nhiệt gió mát. Khi tóc còn hơi ẩm thì ngừng sấy và dùng lọ tinh dầu bưởi nguyên chất xịt trực tiếp vào sát phần da đầu và chân tóc. Thực hiện trên toàn bộ da đầu, mỗi điểm xịt cách nhau khoảng 3cm.

Sau đó tiến hành massage da đầu nhẹ nhàng trong 15 phút để các tinh chất trong tinh dầu bưởi thẩm thấu vào da đầu tốt hơn. Không cần gội đầu lại. Nên thực hiện ngày 1 – 2, đặc biệt là vào buổi tối để đạt được hiệu quả tốt.

Làm tóc mau dài bằng tinh dầu bưởi như thế nào?

Trong tinh dầu bưởi có chứa 2 hoạt chất chính Myrcen và Limonene đóng vai trò như một chất kích thích tự nhiên làm tóc màu dài hơn và giảm lượng tóc gãy rụng đáng kể (chi tiết: Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi).

Cỏ mần trầu trị rụng tóc và làm tóc mau dài với cỏ mần trầu

Cỏ mần trầu là một vị thuốc Nam có tác dụng chữa trị nhiều loại bệnh. Đối với mái tóc, cỏ mần trầu có khả năng làm giảm tình trạng tóc bạc sớm nhờ tác động của chất Beta-sitosterol; đồng thời bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển mái tóc nhờ nhóm Flanvonoid dồi dào, từ đó giúp làm tóc mau dài một cách tự nhiên.

Cách làm tóc mau dài với cỏ mần trầu và vỏ bưởi:

Chuẩn bị: 1 vỏ bưởi tươi (hoặc khô đều được) + 300g cỏ mần trầu đã được rửa sạch (để cả rễ hoặc cắt bỏ rễ đều được).

Cách làm:

Cho cỏ mần trầu vào nồi đun với 1 lit nước sạch. Khi nồi sôi thì tiếp tục cho vỏ bưởi vào đun trên lửa nhỏ khoảng 10 phút thì ngừng. Không đun quá lâu vì có thể khiến tinh dầu bưởi trong vỏ bưởi bị bay hơi hết.

Chị em gội sạch đầu bằng dầu gội và sấy tóc đến khi còn ẩm thì chắt phần nước trong cỏ mần trầu và vỏ bưởi dùng gội lại.

Trong khi gội nên massage nhẹ nhàng phần da đầu. Sau đó dùng 1 chiếc khăn thấm nước cỏ mần trầu và vỏ bưởi rồi dùng quấn ủ tóc 15 phút. Sau đó gội sạch lại tóc 1 lần nữa bằng nước cỏ mần trầu và vỏ bưởi. Để tóc khô tự nhiên.

Bên cạnh việc cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc từ bên ngoài và bên trong thì các thói quen tốt hàng ngày và việc chăm sóc tóc đúng cách cũng là phương pháp giúp hỗ trợ làm tóc mau dài hiệu quả.

Một số cách chăm sóc và thói quen tốt hàng ngày có lợi cho sự phát triển của mái tóc như:

Luôn vui vẻ và cười thật nhiều

Tránh căng thẳng, stress

Tránh căng thẳng, stress là cách làm giúp cải thiện chứng rụng tóc, hói đầu (đặc biệt ở nam giới). Hãy tiếp nhận và luôn hướng suy nghĩ về những điều tích cực trong cuộc sống. Đây là thói quen không chỉ có lợi cho mái tóc mà còn giúp nâng cao sức khỏe.

Massage da đầu nhẹ nhàng và thường xuyên

Hãy tạo thói quen massage da đầu để kích thích mái tóc mau dài hơn bằng việc dùng 10 đầu ngón tay massage da đầu nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc. Hoặc có thể massage da đầu theo cách dùng 10 đầu ngón tay kéo từ phần trán, phần gáy, các phần sau mang tai về vị trí giữa đỉnh đầu.

Nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, và buổi sáng ngay sau khi thức dậy để các nang tóc được tác động kích thích đẩy nhanh quá trình mọc tóc. Bên cạnh đó, massage da đầu thường xuyên cũng là một cách làm hiệu quả giúp thư giãn đầu óc, giảm mệt mỏi, căng thẳng rất hiệu quả.

Không buộc tóc quá chặt

Việc buộc tóc quá chặt khiến chân tóc phải chịu áp lực kéo căng thời gian dài. Điều này có thể làm tóc mọc chậm và khiến tình trạng rụng tóc nặng nề hơn. Vậy nên, hãy chăm sóc mái tóc của bạn bằng cách thả tóc hoặc không buộc tóc quá chặt.

Nhớ buộc tóc nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ đáng yêu nhé

Bổ sung thực phẩm giúp mọc tóc nhanh dài dày

  • Nên thường xuyên bổ sung các thực phẩm có tác dụng kích thích mọc tóc trong bữa ăn hàng ngày như:
  • Nhóm thực phẩm giàu Biotin (vitamin H, vitamin B7): nội tạng động vật, hạt ngũ cốc, các hạt họ đậu…
  • Nhóm thực phẩm giàu omega-3 , Omega-6: Các loại hải sản như: Cá hồi, hàu, rong biển…
  • Nhóm thực phẩm giàu Kẽm, Sắt, Magie: Thịt gà trắng, trứng gà, sữa chua, rau chân vịt…
  • Nhóm thực phẩm giàu các vitamin B, A, E: Quả óc chó,  hạt lanh, hạnh nhân…

Xem thêm:

Hạn chế tạo kiểu tóc

Do việc tạo kiểu tóc thường xuyên khiến mái tóc chị em phải tiếp xúc nhiều với các loại thuốc làm tóc, nhiệt độ cao khi tạo kiểu tóc. Điều này khiến mái tóc có thể bị hư tổn và lâu mọc tóc hơn, tình trạng rụng tóc nặng nề hơn. Vì nên hãy tạm thời hạn chế tạo kiểu tóc trong thời gian này để mái tóc có thời gian phục hồi và mọc nhanh dài dày các nàng nhé.

Uống đủ nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày là thói quen tốt cho cơ thể và mái tóc

Bạn nhớ uống đủ nước mỗi ngày (tối thiểu 1,5 – 2 lit/ngày) để đảm bảo đủ lượng nước khoáng cho cơ thể hoạt động hàng ngày cũng như cấp độ ẩm ổn định cho mái tóc phát triển.

Gội đầu bằng nước vừa ấm

Nhiều chị em có thói quen dùng nước quá nóng gội đầu vào mùa đông. Việc làm này vô tình đã khiến mái tóc trở nên khô xơ và dễ gãy rụng hơn. Bởi vậy, thay vì dùng nước nóng hãy điều chỉnh nước ở nhiệt độ ấm vừa đủ để gội đầu hàng ngày giúp mái tóc khỏe mà mau dài dày hơn.

Hạn chế việc sử dụng máy sấy tóc

Nên hạn chế sử dụng máy sấy tóc để tránh tóc bị khô xơ hoặc tổn thương do nhiệt độ cao. Chị em nên dùng nấc gió mát hoặc nấc gió ấm nhẹ sấy tóc. Khi tóc còn hơi ẩm thì nên ngừng sấy và để tóc khô tự nhiên.

Viên uống Maxxhair – Hỗ trợ giúp mọc tóc nhanh dài dày từ bên trong

Ngoài cách bổ sung dưỡng chất cho mái tóc bằng các loại mặt nạ ủ tóc từ thiên nhiên thì chị em phụ nữ cũng có thể tham khảo kết hợp dùng uống thêm viên mọc tóc Maxxhair – thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giúp tóc mọc mau dài dày, làm giảm chứng rụng tóc hiệu quả.

TPCN Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc từ bên trong

Viên uống Maxxhair là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mái tóc đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng và cấp phép số XNCB: 3868/2017/ATTP-XNCB.

Kết quả nghiên cứu thực nghiệm bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical (Nhật Bản) cho thấy hoạt chất POLYAKTIV trong Maxxhair có tác dụng gần tương đương với thuốc trị rụng tóc Minoxidil – giúp hỗ trợ giảm rụng tóc đáng kể.

Ngoài ra, POLYAKTIV cũng được chứng minh có khả năng thúc đẩy nang tóc phát triển nhanh hơn 60% so với bình thường, nhờ đó giúp nang tóc phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dài dày hiệu quả hơn.

Phức hợp Kẽm và L’arginin có tác dụng ức chế quá trình chuyển hóa testosterone sang hormone DHT giúp làm giảm DHT dư thừa trong cơ thể – một nguyên nhân chính gây rụng tóc hói đầu từ bên trong, từ đó hỗ trợ làm giảm rụng tóc và kích thích mọc chân tóc mới.

Thành phần L-Carnitine fumarate giúp hỗ trợ giảm dầu nhờn giữ cho da đầu sạch và chân tóc thông thoáng, từ đó hỗ trợ sự phát triển tóc nhanh hơn.

Một số thành phần khác trong Maxxhair như: vitamin B, Biotin, Kẽm, bột nấm tai mèo, Hà thủ ô đỏ đều là các dưỡng chất có lợi giúp bổ sung dinh dưỡng kích thích mọc tóc nhanh dài từ bên trong hiệu quả.

Để tìm hiểu chi tiết các thông tin về viên mọc tóc Maxxhair cũng như được giải đáp các vấn đề liên quan đến tóc, bạn hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn phí 18001564 hoặc kết nối Zalo +84941542266 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ nhé.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...