15 Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả

Dầu gội nào trị rụng tóc hiệu quả? Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh dài nào tốt? … là băn khoăn của nhiều người khi thay đổi dầu gội cho tóc. Dưới đây là review 15 loại dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh dùng được cho cả nam giới và phụ nữ. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Cách lựa chọn dầu gội trị rụng tóc phù hợp

Chất tóc của bạn là gì? Da đầu bạn thuộc loại da đầu dầu – da đầu khô – hay da đầu hỗn hợp? Bạn muốn tìm loại dầu gội giúp trị rụng tóc, kích thích mọc tóc hay giảm gàu, giảm nhờn ngứa?… Trả lời được những câu hỏi này thì cũng đồng nghĩa bạn đã thành công một nửa trong việc đi tìm loại dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc nhanh phù hợp nhé.

Chất tóc thường chia thành 3 dạng cơ bản là: tóc khô (da đầu khô), tóc dầu (da đầu tiết nhiều dầu) và tóc thường (da đầu hỗn hợp).

1. Tóc khô xơ: chất tóc thường khô cứng, sợi tóc to, dễ bị hư tổn, chẻ ngọn. Với chất tóc khô, bạn nên lựa chọn những loại dầu gội ngăn rụng tóc với độ pH thấp dưới <4,5 và có hàm lượng dưỡng ẩm cao nhằm giúp tóc mềm mượt, dễ vào nếp hơn sau khi gội đầu.

2. Tóc dầu: đây thường là các sợi tóc tơ mảnh, mềm, lượng tóc ít và kèm theo nhiều dầu nhờn (do mồ hồi hôi dầu) khiến mái tóc nhanh bết dầu, xẹp lép và bị mất độ bồng bềnh tự nhiên (mặc dù thường xuyên gội đầu). Để cải thiện mái tóc dầu bị rụng nhiều thì bạn nên cân nhắc các loại dầu gội trị rụng tóc có độ pH > 6,5 nhằm giúp kiềm dầu, kéo dài thời gian mái tóc bồng bềnh tự nhiên.

Dựa vào chất tóc để lựa chọn dầu gội phù hợp

3. Tóc thường: Chất tóc thường là tóc không bị quá khô nhưng cũng không đủ độ ẩm. Tuy nhiên, so với tóc dầu và tóc khô thì tóc thường vẫn là loại tóc lý tưởng và dễ lựa chọn dầu gội hơn cả. Các loại dầu gội chống rụng tóc cho tóc thường nên có độ pH không quá < 5,5 để vừa làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho mái tóc.

Mỗi chất tóc sẽ có những loại dầu gội chống rụng tóc và kích thích mọc tóc phù hợp riêng. Và thường hiện nay, dầu gội trị rụng tóc có thể kết hợp thêm các thành phần để giải quyết các vấn đề riêng cho mái tóc như: dầu gội trị rụng tóc kích thích mọc tóc nhanh; dầu gội trị rụng tóc và phục hồi cho tóc hư tổn do uốn nhuộm tóc quá nhiều; dầu gội chống rụng tóc trị gàu ngứa; dầu gội ngăn rụng tóc giảm dầu nhờn…

Vậy nên tùy vào từng vấn đề mái tóc đang gặp phải mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn loại dầu gội trị rụng tóc phù hợp cho mái tóc của mình nhé.

15 Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh tại nhà

Dưới đây là top 15 loại dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả tại nhà cho cả nam và nữ giới mà rungtoc.vn tìm lọc được. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Dầu gội trị rụng tóc ngăn ngừa gàu

Dầu gội trị rụng tóc Davines Energizing Shampoo

Xuất xứ: Italia

Là dòng sản phẩm được ra đời vào năm 1983, Davines Energizing Shampoo là dầu gội trị rụng tóc cao cấp dành riêng cho mái tóc mỏng và yếu và thường xuyên bị gãy rụng.

Dầu gội Davines Energizing Shampoo có tác dụng khá hiệu quả trong việc loại bỏ gàu, bụi bẩn và dầu nhờn da đầu giúp cho mái tóc sạch gàu, tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng tóc hiệu quả.

Dầu gội trị rụng tóc Davines Energizing Shampoo

Thành phần: Nước, natri lauroyl metyl isethionat, cocamidopropyl betaine, tinh dầu lá bạch đàn, dầu bạc hà, limonene, niacinamide, rượu benzyl, natri benzoat, trinatri ethylenediamine disuccinate, eugenol, dinatri edta,…

Giá: khoảng từ 260.000 VNĐ – 650.000 VNĐ tùy dung tích 250 ml hoặc 1000ml/chai.

Dầu gội ngăn rụng tóc Nioxin System 1

Xuất xứ: Mỹ

Dầu gội Nioxin là dòng dầu gội chống rụng tóc nổi tiếng của Mỹ với 6 dòng chính là Nioxin System 1, 2, 3, 4, 5, 6 để phù hợp với từng vấn đề tóc của chị em phụ nữ. Cụ thể

– Dòng Nioxin System 1: nuôi dưỡng tóc giúp chất tóc bóng khỏe và mềm mại. Phù hợp với chất tóc thường mới bị rụng tóc và không bị “ngộ độc” hóa chất làm tóc.

– Nioxin System 2: là dầu gội chống rụng tóc phù hợp với da đầu nhờn, tóc mỏng, mềm tự nhiên, có chứng rụng tóc từ lâu và không bị nhiễm hóa chất làm tóc.

– Nioxin System 3: là dòng dầu gội trị rụng tóc cân bằng độ ẩm cho mái tóc mỏng, khô xơ, dễ rụng tóc. Dành cho tóc rụng nhiều do tiếp xúc với các hóa chất tạo kiểu trong thời gian ngắn (khoảng 5 tháng trở xuống).

– Nioxin System 4: là dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc làm dày tóc và tăng cường độ ẩm cho tóc. Nioxin 4 phù hợp với mái tóc tóc thưa rụng nhiều mảnh, bị “ngộ độc” thuốc nhuộm, tẩy tóc (trên 1 năm).

– Nioxin System 5: đây là dầu gội thiên về cấp ẩm, nuôi dưỡng giúp tóc nhanh dài. Nó phù hợp với chất tóc thường, tóc khô xơ gãy rụng và không bị nhiễm độc hóa chất (tóc tự nhiên).

– Nioxin System 6: là dòng dầu gội kích thích mọc tóc và giải độc cho tóc mỏng rụng nhiều do thường xuyên tiếp xúc với các loại thuốc tẩy nhuộm.

Dầu gội ngăn rụng tóc Nioxin System 1

Thành phần:

Dầu gội Nioxin với các thành phần chính như Bio AMP, activ-renewal và các vitamin có hiệu quả trong cân bằng độ ẩm giúp phục hồi tóc, tẩy sạch vảy gàu bụi bẩn, giải độc mái tóc đồng thời nuôi dưỡng mái tóc và giảm rụng tóc.

Tùy thuộc vào mong muốn trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, giải độc cho tóc… khác nhau mà chị em có thể tham khảo các loại dầu gội trị rụng tóc Nioxin System 2, 4 hoặc 6 cho tóc dầu bị hư tổn do uốn tạo kiểu tóc; hoặc dầu gội Nioxin System 1, 3 cho chất tóc khô bị rụng tóc và nhiễm độc hóa chất; Nioxin System 5 dành cho tóc không bị nhiễm độc hóa chất.

Giá: khoảng từ 850.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/ bộ 3 chai với dung tích các loại 150ml; 500ml hoặc 1000ml.

Dầu gội trị rụng tóc Orzen

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dầu gội Orzen hướng đến các thành phần thảo dược tự nhiên chăm sóc cho mái tóc như Chiết xuất từ cây Hinokitiol làm dài tóc; chiết xuất từ cây Lavender giúp sạch dầu nhờn, giảm rụng tóc… nhờ đó giúp mái tóc khỏe mạnh và mọc nhanh hơn.

Thành phần: Chiết xuất từ cây Hinokitiol; tinh dầu hoa oải hương (Lavender); tinh dầu bạc hà; tinh dầu cỏ sam.

Giá: khoảng từ 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ/chai tùy theo dung tích từ 320ml – 480ml.

Dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc cho tóc dầu

Dầu gội Davines Natural Tech Rebalancing

Xuất xứ: Italia

Dầu gội Davines Natural Tech Rebalancing là một lời giải đáp cho những ai đang bị mái tóc bết dầu kèm rụng tóc nhiều nhưng chưa biết phải làm sao.

Dầu gội trị rụng tóc Davines Natural Tech Rebalancing

Thành phần:

– Một số nguyên liệu tự nhiên như gừng, quế, địa du, dầu gội Davines Natural Tech Rebalancing giúp cân bằng lượng dầu trên mái tóc, giúp mái tóc bồng bềnh, lâu bết hơn và mềm mượt hơn.

– Hoạt chất Phytoceutical bồ công anh trong dầu gội Davines chống oxy hóa mái tóc, từ đó ngăn rụng tóc và hỗ trợ kích thích tóc mọc tóc hiệu quả cho mái tóc nhiều dầu nhờn.

Giá: khoảng từ 290.000 VNĐ – 840.000 VNĐ/chai tùy theo dung tích từ 250ml – 1000ml/chai

Dầu gội ngăn rụng tóc Loreal Pure Resource

Xuất xứ: Pháp

Dầu gội Loreal Pure Resource được biết đến với công thức kiềm dầu tốt, cân bằng lượng dầu nhờn và độ ẩm da đầu giúp tóc giảm bết dính, giảm rụng tóc cho chất tóc dầu. Ngoài ra, Loreal Pure Resource còn là dầu gội trị da đầu nhờn kèm giảm gàu, làm sạch bụi bẩn hiệu quả nhờ hoạt chất Zinc Pyrithione, Glycolic Acid…

Dầu gội ngăn rụng tóc Loreal Pure Resource

Thành phần: Hợp chất Citramine; Vitamin E & Anti-Calcaeous; Zinc Pyrithione, Glycolic Acid…

Giá: khoảng từ 245.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/chai tùy theo dung tích từ 250ml – 500ml/chai

Dầu gội Tigi Bedhead tím

Xuất xứ: Mỹ

Tigi Bedhead tím (Fully Loaded) là dầu gội trị rụng tóc dành riêng cho da dầu của nhà Tigi. Nó hoạt động dựa trên nguyên lý loại bỏ nhờn của tóc dầu, làm sạch bụi bẩn đồng thời làm tăng độ phồng cho mái tóc mỏng.

Khác với các loại dầu gội làm phồng khác, Tigi tím hoạt động bằng nguyên lý nâng đỡ (Uploader™) tức thì giúp người dùng có thể cảm nhận được mái tóc sạch bồng bềnh ngay sau khi sử dụng. Tuy nhiên, vì mục đích làm sạch sâu và loại bỏ gàu, dầu nhờn nên dầu gội ngăn rụng tóc Tigi tím không có nhiều dưỡng ẩm. Sản phẩm phù hợp với chất tóc dầu; ít phù hợp cho tóc khô xơ hoặc chất tóc yếu.

Dầu gội ngăn rụng tóc Tigi Bedhead tím

Thành phần: Chiết xuất từ quả lựu (Punica Granatum);  hạt Paullinia Cupana; các Hydrolyzed Wheat protein và Soy Protein.

Giá: khoảng 800.000/ cặp dầu gội xả dung tích 750ml/chai.

Dầu gội trị da đầu nhờn Nioxin System 2

Xuất xứ: Mỹ

Như đã trình bày ở trên, dầu gội trị rụng tóc Nioxin System 2 là dòng sản phẩm được thiết kế riêng để phù hợp với các chị em da dầu bị rụng tóc. Nioxin System 2 giúp tẩy và cân bằng lượng dầu trên da đầu, nhờ đó trị tóc dầu và làm giảm gãy rụng tóc. Tuy nhiên, dầu gội Nioxin System 2 không phù hợp với trường hợp tóc gãy rụng do bị nhiễm độc hóa chất làm tóc.

Giá: Giá: khoảng từ 819.000 VNĐ – 2.295.000 VNĐ/ bộ 3 chai với dung tích các loại 150ml; 500ml hoặc 1000ml.

Dầu gội Dessange Douce Argile

Xuất xứ: Pháp

Dầu gội trị rụng tóc kích thích mọc tóc Dessange Douce Argile là sản phẩm phù hợp với các bạn gặp vấn đề tóc rụng nhiều kèm bết dầu. Với công thức pro-vitamin B5 giàu dưỡng chất có bổ sung đất sét, dầu gội Dessange Douce Argile giúp tẩy sạch nhẹ nhàng dầu nhờn và bụi bẩn trên mái tóc, tạo độ pH cân bằng làm tóc lâu bết dính, giảm rụng tóc và hỗ trợ kích thích mọc tóc con nhanh hơn.

Dầu gội trị rụng tóc kích thích mọc tóc Dessange Douce Argile

Thành phần: Đất sét mềm kết hợp với chiết xuất vôi và pro-vitamin B5; tinh dầu hạt nho; dầu anh thảo và dầu mè; Panthenol, Glycine, Benzyl Salicylate, Propylene Glycol,…

Giá: khoảng 420.000 VNĐ/cặp dầu gội xả dung tích 250ml/chai.

Dầu gội trị rụng tóc kích thích mọc tóc cho tóc thường, tóc khô

Dầu gội kích thích mọc tóc Biotin & Collagen

Xuất xứ: Mỹ

Biotin & Collagen là dòng dầu gội trị rụng tóc kích thích mọc tóc nổi tiếng thế giới của thương hiệu OGX Beauty (Mỹ). Đây là dòng dầu gội đầu được nhiều chị em phản hồi tốt về hiệu quả kích thích tóc mọc nhanh và giảm tóc gãy rụng.

Dầu gội Biotin & Collagen với thành phần chủ yếu là các dưỡng chất Biotin (vitamin H, vitamin B7), Glycol Distearate, Glycerin, Propylene Glycol, Dimethicone… giúp dưỡng ẩm và kích thích sợi tóc mọc nhanh hơn. Ngoài ra, dầu gội Biotin & Collagen cũng được phản hồi có hiệu quả cải thiện tình trạng tóc gãy rụng quá nhiều, tóc xơ rối khá hiệu quả.

Do thành phần chứa nhiều dưỡng nên dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc Biotin & Collagen phù hợp với các bạn nữ có chất tóc khô, tóc thường. Đối với chị em chất tóc dầu nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm khác bởi Biotin & Collagen có thể khiến tóc nhanh bết dầu hơn.

Dầu gội kích thích mọc tóc Biotin & Collagen

Thành phần:

ProVitamin B7 và Biotin; Collagen; Sodium Cocoyl Isethionate, Hydrolyzed Collagen (một dạng collagen, tốt cho da và tóc), Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Glycol Distearate, Glycerin, Propylene Glycol, Dimethicone; Fragrance (Parfum),  Hydrolyzed Wheat Protein,…

Giá: khoảng 350.000 VNĐ/chai. Mỗi chai có dung tích 385ml.

Dầu gội trị rụng tóc Tigi đỏ

Xuất xứ: Mỹ

Nếu như dầu gội Tigi tím dành cho chị em tóc dầu thì dầu gội trị rụng tóc Tigi Bedhead đỏ lại là lựa chọn quen thuộc của nhiều chị em tóc khô, tóc dầu bị tình trạng rụng tóc.

Với thành phần chủ yếu là Glycerin, Glycol Distearate và các hạt mica nano, dầu gội trị rụng tóc Tigi đỏ giúp tăng cường và ổn định độ ẩm cho mái tóc, từ đó làm mái tóc mềm mại hơn và giảm số lượng tóc gãy rụng. Sản phẩm phù hợp với dòng tóc khô xơ hư tổn và dễ gãy rụng cấp độ 3.

Không chỉ mang lại hiệu quả chăm sóc tóc trị rụng tóc, dầu gội Tigi Bedhead đỏ còn gây ấn tượng mạnh với chị em nhờ mùi hương dâu tây ngọt ngào lưu lại lâu trên tóc.

Dầu gội ngăn ngừa rụng tóc Tigi đỏ

Thành phần: Tinh chất trái chanh; Glycol Distearate, Glycerin; Cetearyl Alcohol; PEG- 7 Propylheptyl Ether; Axit Lactic và các hạt mica nano siêu nhỏ, keratin…

Giá: khoảng từ 540.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ/ bộ 2 chai gội xả với dung tích các loại 250ml; 750ml hoặc 1500ml/chai.

Dầu gội kích thích mọc tóc Hairburst

Xuát xứ: Vương Quốc Anh.

Dầu gội Hairburst là dầu gội ngăn rụng tóc, chăm sóc tóc và phục hồi mái tóc khô xơ hư tổn thuộc thương hiệu Hairburst – hãng mỹ dược phẩm nổi tiếng thế giới của Vương Quốc Anh.

Dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc Hairburst chủ yếu là các thành phần có lợi cho tóc như Biotin, Kẽm, Collagen giúp tác động tái tạo lại các nang tóc hư tổn, hỗ trợ làm chân tóc khỏe giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc con hiệu quả hơn.

Dầu gội kích thích mọc tóc Hairburst

Thành phần: Vitamin B7 (vitamin H, Biotin); Collagen; Kẽm; hoạt chất Methylsulfonylmethane (MSM); Coppe – một chất đặc biệt hỗ trợ giữ màu tóc lâu hơn, làm chậm quá trình bạc tóc …

Giá: khoảng 700.000 VNĐ/cặp dầu gội xả. Mỗi chai dung tích 350ml.

Dầu gội Schwarzkopf BC Repair Recuse

Xuất xứ: Đức

Dầu gội ngăn rụng tóc Schwarzkopf BC Repair Recus với công nghệ Cell Perfector và dẫn xuất Proteolipid giúp tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho tóc phát triển và phục hồi từ sâu bên trong. Nhờ vậy mái tóc trở nên chắc khỏe giảm gãy rụng tóc do xơ rối đồng thời giúp tóc mềm mượt hơn.

Dầu gội ngăn rụng tóc Schwarzkopf BC Repair Recuse

Thành phần: Sodium Laureth Sulfate, Disodim Cocoamphodiacetate, Sodium Chloride, Parfum, Axit Salicylic , Propylene Glycol, Protein lúa thủy phân, Keratin thủy phân, Benzyl Salicylate, Sodium Benzoat, Styrene / Acrylates Copolymer…

Giá: khoảng 1.100.000 VNĐ/cặp dầu gội xả với dung tích 1000ml/chai.

Dầu gội trị rụng tóc Moroccanoil Hydrating

Xuất xứ: Israel

Dầu gội Moroccanoil Hydrating là dầu gội dưỡng ẩm chăm sóc tóc hàng đầu tại Israel với thành phần chính chiết xuất từ tinh dầu hạt Argan. Bộ gội xả Moroccanoil Hydrating chuyên dành cho đối tượng là người bị rụng tóc do tóc khô xơ hư tổn, tóc bị mất nước. Chúng hoạt động bằng cách bổ sung độ ẩm cần thiết giúp mái tóc khô, tóc thường trở nên mềm mượt và giảm rụng tóc đáng kể.

Cũng bởi khả năng dưỡng ẩm với các khoáng chất và vitamin có lợi từ dầu Argan nên sử dụng Moroccanoil Hydrating thường xuyên giúp hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dài dày hơn.

Dầu gội trị rụng tóc Moroccanoil Hydrating

Thành phần: Argania Spinosa chiết xuất từ hạt Argania chống oxy hóa mái tóc; tinh dầu hạt lanh; vitamin A, vitamin E, táo đỏ giúp dưỡng ẩm, chăm sóc mái tóc chắc khỏe và giàu sức sống hơn.

Giá: khoảng từ 620.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ/ bộ 2 chai gội xả với dung tích các loại 250ml; 500ml hoặc 1000ml/chai.

Xem thêm: 13 Sản phẩm kích thích mọc tóc nhanh ngăn rụng tóc tại nhà

Dầu gội giúp tóc mọc nhanh dài và dày

Một số loại dầu gội trị rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài đã được review bên trên, bạn có thể tham khảo thêm như:

  • Dầu gội kích thích mọc tóc Biotin Collagen màu tím (sản phẩm của nhà OGX)
  • Dầu gội giúp tóc nhanh dài Nioxin System 4 (đã review ở trên).
  • Dầu gội Orzen chiết xuất từ cây Hinokitiol

Dầu gội Tea Tree Special

Xuất xứ: Mỹ.

Dầu gội Tea Tree Special là dòng dầu gội trị rụng tóc giúp mọc tóc nhanh nổi tiếng của thương hiệu Paul Mitchell®. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ các loại thảo mộc tự nhiên như dầu bạc hà (Mentha Piperita), lá trà xanh (Melaleuca Alternifolia), dầu hoa oải hương (Lavandula Angustifolia )… giúp làm sạch da đầu, làm giảm rụng tóc đồng thời nuôi dưỡng nang tóc kích thích tóc mọc nhanh dài khá hiệu quả.

Dầu gội Tea trị rụng tóc giúp mọc tóc nhanh Tree Special

Thành phần: Lavandula Angustifolia (Dầu hoa oải hương); Melaleuca Alternifolia (Dầu cây trà); Triticum Vulgare (Dầu mầm lúa mì) với các vitamin có lợi như vitamin E, vitamin A, vitamin C, lecithin ; Panthenol; Mentha Piperita ( Dầu bạc hà).

Giá: khoảng 500.000 VNĐ/chai với dung tích 300ml.

Dầu gội Macadamia Natural Oil Rejuvenating Shampoo

Xuất xứ: Mỹ

Dầu gội Macadamia Natural Oil Rejuvenating Shampoo là sản phẩm dầu gội làm tóc nhanh dài đình đám của thương hiệu Macadamia Professional(Mỹ).

Với thành phần được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính như: Macadamia integrifoliaseed oil (dầu Macadamia), Argania spinosa oil (dầu Argan), dầu gội Macadamia Natural Oil Rejuvenating Shampoo có tác dụng dưỡng ẩm phục hồi mái tóc hư tổn, giúp tóc mềm mượt, giảm rụng tóc và hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dài dày hiệu quả hơn.

Dầu gội giúp mọc tóc Macadamia Natural Oil Rejuvenating Shampoo

Thành phần:

Macadamia Integrifolia Seed Oil (chiết xuất từ hạt Macadamia); Dầu mầm Triticum Vulgare (lúa mì); Argania Spinosa Kernel Oil (chiết xuất từ hạt Argan); Chiết xuất hạt Linum Usitatissimum (Hạt lanh); Potassium Sorbate; Cetyl Betaine, Decyl Glucoside; Camellia Oleifera Leaf Extract; Cocamide Mea,…

Giá: khoảng từ 445.000 VNĐ – 1.300.000 VNĐ/chai với dung tích các loại 300ml; 1000ml/chai.

Rụng tóc nhiều – Chỉ thay dầu gội liệu đã đủ?

Để trị rụng tóc và hói đầu một cách hiệu quả, các sản phẩm phải đáp đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: Giảm rụng tóc, Giúp mọc tóc nhanh hơn và Bổ sung Vitamin và các chất để nuôi dưỡng sợi tóc mọc lên đen, chắc khỏe hơn.

Tại Việt Nam, Viên uống Maxxhair là Sản phẩm DUY NHẤT có đủ cả 3 tiêu chí trên, lại rất an toàn cho người sử dụng khi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các khoáng chất. Maxxhair đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường và được hàng triệu người Việt tin tưởng sử dụng.

Thành phần Maxxhair giúp hỗ trợ giảm rụng tóc kích thích mọc tóc từ bên trong

– Giảm lượng tóc rụng rõ rệt: Thành phầm Kẽm và L’Arginin trong viên uống Maxxhair giúp hỗ trợ giảm hormone DHT nội sinh hay Dihydrotestosterone. DHT chính là nguyên nhân chính gây bít tắc các nang tóc, làm tóc không nhận đủ các chất dinh dưỡng nên nang tóc bị teo nhỏ, yếu và rụng dần.

Thúc đẩy thời gian mọc tóc nhanh hơn: Thành phần Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản giúp tăng tốc độ mọc của các nang tóc lên tới 60%, từ đó giúp hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn gấp 3 lần. Ngoài ra, Polyaktiv cũng được chứng minh có tác dụng gần tương đương với thuốc ngăn rụng tóc Minoxidil – giúp hỗ trợ giảm rụng tóc đáng kể.

– Giúp cho sợi tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn nhờ các thảo dược: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ… giúp sợi tóc mọc chắc khoẻ từ bên trong.

Hành trình 10 năm giúp hàng triệu người Việt thoát khỏi tình trạng rụng tóc, hói đầu

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm của Maxxhair. Khẳng định vị trí của Maxxhair trong các dòng thảo dược hỗ trợ điều trị rụng tóc, và giúp mọc tóc nhanh.

Chị Mai Thị Phượng (41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh) chia sẻ:
“Từ lúc sinh xong bé thứ hai, tóc mình rụng nhiều lúc mém hói luôn, ngại tự ti vô cùng không dám ra đường. Hai năm gần lại đây tóc lại rụng chà bá, cả bụm bụm mà không biết nguyên nhân vì sao hết á…”
“Thật không ngờ sau 3 hộp thảo dược này mà tóc con của tôi mọc tên ngứa hết cả đầu. Tóc mọc tới đâu là ngứa chỗ đó, tóc đỡ rụng hẳn lúc gội đầu chỉ rụng ra 3-4 sợi thôi. Dùng tới 2 tháng tóc con cứ mọc đều từ ngôi rẽ nhìn rõ, kể với mấy bà bạn vui đáo để. Từ đó mình còn giới thiệu cho rất nhiều người dùng Maxxhair nữa rồi.

 

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng) cũng được chị giới thiệu cho dùng Maxxhair.
“Lúc trước tóc của anh rụng nguyên chỗ đỉnh đầu nhìn rất mất thẩm mỹ, công việc của anh hàng ngày phải tiếp xúc với mọi người rất nhiều khiến anh vô cùng tự ti và mặc cảm, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc. Được chị gái giới thiệu, anh vô cùng tin tưởng khi sử dụng Maxxhair. Không tin vào mắt mình vì Maxxhair đã thay đổi cuộc đời anh, nhờ có Maxxhair tóc mọc lên chắc khoẻ, trông anh trẻ ra và tự tin đi gặp đối tác. Công việc thấy thuận lợi hơn trước rất nhiều”.

 

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang chia sẻ:

“Tóc bạc từ hồi trẻ, nên cô nhuộm tóc liên tục. Đợt vừa rồi cứ 1 tháng nhuộm 1 lần khiến tóc của cô yếu và rụng tới hói cả đỉnh đầu. Con trai chụp hình tóc trên đỉnh đầu cho cô xem khiến cô rất buồn và lo lắng.
Nhưng từ khi biết tới Maxxhair, dùng tới hộp thứ 4 thì có sợi tóc mới mọc lên lại là tóc đen. Cô mừng lắm nhờ con trai mua thêm để dùng. Đến bây giờ cô đã rất yên tâm về mái tóc của mình rồi, mái tóc cô bồng bềnh hơn, tóc giảm rụng rõ rệt, cuộc sống của cô như bước sang một trang mới vậy.”

 

Cô Trần Thị Hồng Hạnh, 52 tuổi tại Hồ Chí Minh chia sẻ:

“Qua tuổi 45, cô nhận thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, da nhăn nheo đau nhức xương khớp, và đặc biệt là mái tóc rụng như lá mùa thu… rụng nhiều đến “trơ da đầu” khiến cô hoang mang lo lắng, tự ti về bản thân rất nhiều…

May mắn thay, cô vô tình biết đến sản phẩm viên uống Maxxhair, cô mua về dùng thử. Thật bất ngờ hơn cả sự mong đợi, cô dùng 1 tháng với liều 4 viên/ngày thì thấy tóc con mọc lên ngứa cả đỉnh đầu, tóc mọc cũng chắc khỏe hơn, giảm rụng hơn hẳn so với trước kia.”

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>>> Tìm Nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất xem TẠI ĐÂY

>>> Hoặc Đặt mua Maxxhair TẠI ĐÂY

GIÁ BÁN VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐỂ TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ NHẤT

  • Maxxhair có giá là khoảng 215.000đ/hộp 30 viên (1 tháng dùng 4 hộp với liều ngày 4 viên/ 2 lần)
  • Để tiết kiệm chi phí, Quý khách nên tham gia chương trình Mua 6 tặng 1 bằng cách nhắn tin tích điểm (Có thể mua tích lũy dần) -> giá cuối chỉ còn khoảng 184.000đ/hộp 30 viên tương đương 736.000đ/ tháng
  • Nếu sau 3 tháng khi tóc đã mọc trở lại ổn định, Quý khách sử dụng duy trì với liều ngày 2 viên/2 lần. Như vậy chi phí chỉ còn 368.000đ/tháng.

Vị trí tem tích điểm Maxxhair

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc
Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Trang Min đã bình luận

    12/05/2022 10:14

    Rụng tóc nhiều, tóc thưa mỏng có dùng được Maxxhair không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      16/05/2022 11:44

      Chào bạn Trang Min! Cảm ơn bạn đã quan tâm. Trường hợp của bạn nên sử dụng Maxxhair sớm bạn nhé! Maxxhair chứa các thảo dược như Hà thủ ô ...[Xem thêm]
  • Hương đã bình luận

    12/05/2022 09:43

    Đúng là vẫn phải uống từ bên trong, mình cũng đổi nhiều dầu gội toàn dầu đắt tiền nhưng vẫn ko thấy ok lắm. Maxxhair này cũng khá tốt, hiện ...[Xem thêm]
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      13/05/2022 00:58

      Chào bạn Hương! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng sử dụng đến Maxxhair. Maxxhair có giá bán dao động từ 200 – 215 nghìn 1 hộp 30 ...[Xem thêm]
  • Loading...