Uống Maxxhair có tốt không và giá bao nhiêu?

Câu hỏi:

Cho mình hỏi uống Maxxhair có tốt không không? Nếu uống Maxxhair thì bao lâu sẽ có hiệu quả? Mình xin cảm ơn!

(Nguyễn Thị Ngọc Ánh, 26 tuổi, Hà Nam)


Trả lời:

Chào bạn Ngọc Ánh,

Lời đầu thư, rungtoc.vn xin cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp của chúng tôi. Với thắc mắc về sản phẩm “Maxxhair có tốt không không? Nếu uống Maxxhair thì bao lâu sẽ có hiệu quả? Khi dùng uống Maxxhair có cần kiêng gì không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Maxxhair có tốt không?

Để đánh giá xem một thực phẩm chức năng (TPCN) có tốt hay không, chúng ta hãy tìm hiểu các mặt liên quan đến sản phẩm như: Thành phần – công dụng, xuất xứ, sản phẩm có được cấp giấy phép lưu hành không? Hiệu quả sử dụng từ khách hàng như thế nào? Cụ thể:

Thành phần – Tác dụng của Maxxhair

Viên uống Maxxhair là một TPCN được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, lành tính như: Polyaktiv (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa); vitamin B5; Biotin (vitamin B7; vitamin H); kẽm; cao Hà thủ ô đỏ; Cao dâu tằm; bột nấm tai mèo; L-Arginine và L-Carnitine fumarate.

Đây đều là những nguyên liệu được tinh chế thành dạng cao với một tỉ lệ phù hợp theo từng thành phần đồng thời được phân chia đều dưới dạng các viên nén giúp việc sử dụng tiện lợi hơn với những người đang gặp vấn đề về tóc như: tóc rụng nhiều, tóc khô xơ, chẻ ngọn dễ gãy rụng, tóc bết dầu, có nguy cơ bị hói đầu sau khi thực hiện hóa trị, xạ trị ung thư…

Tác dụng của viên uống Maxxhair

Các tác dụng của Maxxhair có thể kể đến như:

  •  Bổ sung các vitamin và khoáng chất cho nang tóc, nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe của chân tóc đồng thời làm giảm nguy cơ rụng tóc.
  •  Hỗ trợ kích thích làm mọc tóc nhanh, giúp sợi tóc chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp hơn.
  •  Hỗ trợ thải độc mái tóc do bị ảnh hưởng bởi các loại thuốc uốn tóc, thuốc hóa chất hay sử dụng trong quá trình tạo kiểu tóc – một trong những tác nhân chính tác động gây tình trạng gãy rụng tóc, tóc khô sợ và lâu mọc ở chị em phụ nữ.

Maxxhair có xuất xứ từ đâu?

Viên uống Maxxhair là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) có địa chỉ tại: Lô 42A2, Khu Công nghiệp Quang Minh 1, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Sau đó Maxxhair được tiếp thị và phân phối bởi CÔNG TY TNHH VÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG LOHHA, địa chỉ Số 79 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, Giấy phép ĐKKD số: 0104467624.

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thực phẩm chức năng được bào chế từ thảo dược, với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại.

Maxxhair là một trong khoảng 40 sản phẩm TPCN hiện đang có tại IMC với mục tiêu hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh thường gặp cho Cộng đồng.

IMC là đơn vị sản xuất TPCN với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc GMP trong lĩnh vực sản xuất TPCN. Đây cũng là lý do các sản phẩm do IMC đưa ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng cao giúp chăm sóc sức khỏe người dùng.

Công ty TNHH Thực phẩm chức năng LOHHA

Ngày 09/10/2007, Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) và các nhà đầu tư đã sáng lập ra Công ty TNHH Thực phẩm chức năng LOHHA – một hệ thống cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh gửi đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm TPCN chăm sóc sức khỏe chính hãng có hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất.

Một số sản phẩm LOHHA đang phân phối hiện nay

Ngoài sản phẩm Maxxhair, hiện nay LOHHA cũng là kênh phân phối của nhiều sản phẩm thương hiệu, đã xuất hiện lâu đời trên thị trường như: sản phẩm Tràng Phục Linh, Tràng Phục Linh Plus; LOHHA Trí não; Vương Bảo…

LOHHA luôn hướng giá trị cốt lõi và tôn chỉ hoạt động dựa trên các tiêu chí:

  • Cam kết 100% sản phẩm tại LOHHA là hàng chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, được chọn lựa thống qua những quy trình thẩm định và nhà cung cấp nghiêm ngặt.
  • 100% đội ngũ nhân viên là các Dược sỹ được đào tạo thường xuyên, bài bản về các kiến thức chăm sóc sức khỏe.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc với thời gian nhanh nhất.

Giấy phép Đăng ký

Sản phẩm Maxxhair đã được cấp phép bởi Cơ quan có thẩm quyền với số XNCB: 3712/2020/ATTP-XNCB.

Uống Maxxhair có tác dụng phụ không?

Do các thành phần Maxxhair đều được chiết xuất từ các loại nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính với dây truyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP – một tiêu chuẩn khắt khe trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất TPCN. Nên Maxxhair không có các tác dụng phụ, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm .

Uống Maxxhair có tốt không?

Viên uống Maxxhair với các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược nên khá an toàn với người dùng. Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cũng như khi được đặt câu hỏi “uống Maxxhair có tốt không?”:

Trải nghiệm của khách hàng sau gần 1 tháng dùng viên uống Maxxhair

Khách hàng để lại comment review về viên uống Maxxhair

Chị em inbox review sau khi dùng Maxxhair

Dựa vào những thông tin chi tiết về sản phẩm Maxxhair trên, hi vọng bạn Ngọc Ánh cũng như Quý khách hàng của Maxxhair có thêm cơ sở để tự đưa ra những đánh giá khách quan về sản phẩm Maxxhair cũng như có lời giải đáp cho câu hỏi “Uống Maxxhair có tốt không?”.

Uống Maxxhair bao lâu thì hiệu quả?

Tùy thuộc vào tình trạng rụng tóc, hói đầu của từng người nhẹ hoặc nặng khác nhau mà hiệu quả đạt được sau các liệu trình điều trị sẽ khác nhau. Cụ thể:

Liệu trình hỗ trợ điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc sau 3 tháng từ sản phẩm Maxxhair thường đưa về kết quả:

  1. Khi uống 4 hộp (tương đương thời gian 1 tháng sử dụng) sẽ thấy số lượng tóc rụng bắt đầu giảm dần, lượng dầu nhờn, bết dính trên tóc cũng giảm.
  2. Khi uống 8 hộp (tương đương với thời gian sử dụng 2 tháng) sẽ thấy sợi tóc con bắt đầu nhú lên.
  3. Khi uống 12 hộp (tương đương với 3 tháng sử dụng liên tục) số lượng tóc bắt đầu tăng lên đáng kể, mái tóc trông dày hơn, tình trạng rụng tóc cũng được cải thiện hơn.

Hiệu quả Maxxhair đến nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào mức độ, tình trạng rụng tóc của từng người. Cụ thể:

  • Đối tượng là nam giới, nữ giới mới chớm rụng tóc; phụ nữ bị rụng tóc sau sinh hoặc những người trẻ bị rụng tóc do uốn nhuộm nhiều lần: Thời điểm này các nang tóc chưa bị tổn thương nhiều nên hiệu quả cải thiện nhanh hơn. Có nhiều trường hợp ghi nhận uống hơn 1 tháng đã thấy tóc mọc lên.
  • Đối tượng là người bị chứng hói đầu, rụng tóc từng mảng nhưng vẫn còn nang tóc: Tác dụng hỗ trợ kích thích mọc tóc sẽ đến chậm hơn bình thường khoảng 2-3 tháng do các nang tóc bị tổn thương nghiêm trọng.

Lưu ý:

1.Trong trường hợp người bệnh bị hói đầu lâu năm, các nang tóc đã bị teo nhỏ thì tỉ lệ phục hồi rất thấp do nang tóc đã bị tổn thương quá nặng không còn khả năng kích thích sản sinh chân tóc mới. Trong trường hợp nặng này chúng tôi có lời khuyên mong bạn sắp xếp thời gian đến các cơ sở Y tế uy tín để thăm khám tình trạng hói đầu nặng cũng như tham khảo các phương pháp điều trị như cấy ghép nang tóc (FUT, FUE) hoặc điều trị bằng Laser mức độ thấp (LLLT)

2. Bên cạnh việc sử dụng Maxxhair, nên kết hợp thay đổi các lối sống và thói quen tốt hàng ngày như: không thức khuya, ăn uống đầy đủ chất, hạn chế dùng hóa chất (thuốc uốn, nhuộm…) lên tóc để đạt được hiệu quả tốt trong thời gian ngắn nhất.

Maxxhair giá bao nhiêu?

Sản phẩm Maxxhair có giá bán lẻ chính thức là: 210.000VNĐ/hộp.

Nếu khách hàng mua từ 4 hộp trở lên thì giá bán một hộp Maxxhair chỉ còn 205.000VNĐ/hộp đồng thời Quý khách hàng còn được miễn phí ship hàng trên toàn quốc.

Tuy nhiên, hiện tại Maxxhair đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ bằng cách nhắn tin tích điểm 6 hộp được tặng 1 hộp cùng loại.
Trên mỗi hộp Maxxhair bán ra thị trường đều có tem tích điểm (được dán ngoài vỏ hộp) của công ty Thái Minh. Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và nhắn tin theo cú pháp:

TMP <Mã tem tích điểm> và gửi tới 8079

Khi tích đủ 6 mã số thẻ cào, Maxxhair sẽ gọi điện lại xác nhận và gửi tặng Quý khách 1 hộp sản phẩm tương tự. Như vậy, nếu mua từ 6 hộp Maxxhair trở lên Quý khách sẽ tiết kiệm được khá nhiều. Cụ thể, một hộp Maxxhair lúc này chỉ có giá là: 180.000VNĐ/hộp.

Xem chi tiết:

Chương trình nhắn tin tích điểm 6 hộp tặng 1 hộp Maxxhair cùng loại

Với câu hỏi về sản phẩm “Maxxhair có tốt không không? Nếu uống Maxxhair thì bao lâu sẽ có hiệu quả? Khi dùng uống Maxxhair có cần kiêng gì không?” của bạn Ngọc Ánh, chúng tôi xin được giải đáp như trên. Hi vọng gửi đến bạn được những thông tin hữu ích.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và sớm sở hữu mái tóc dày, khỏe, đẹp!

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...