8 Serum kích thích mọc tóc trị rụng tóc tốt nhất hiện nay

Serum kích thích mọc tóc là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng không chỉ bởi tác dụng kích thích mọc tóc nhanh tại da đầu mà còn bởi tính tiện dụng, sử dụng dễ dàng. Dưới đây là list 8 serum kích thích mọc tóc trị rụng tóc được review đánh giá hiệu quả tốt, hãy cùng xem nhé.

Serum kích thích mọc tóc và những điều nên biết

Serum kích thích mọc tóc là các loại sản phẩm giúp mọc tóc nhanh được điều chế dưới dạng lỏng nhưng có cấu trúc đậm đặc gấp nhiều lần so với các loại tinh dầu dưỡng tóc thông thường.

Với cấu trúc dạng lỏng và chứa hàm lượng lớn hoạt chất có lợi, các serum mọc tóc có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào sâu chân tóc và các tế bào nang tóc để cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng phục hồi sợi tóc hư tổn một cách tự nhiên, nhờ đó giúp mang lại tác động kép: hỗ trợ làm giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc con nhanh dài hơn.

Khi đặt lên bàn cân so sánh, nhiều chuyên gia về Tóc nhận định serum mọc tóc có thành phần giàu dưỡng chất và khả năng thẩm thấu sâu hơn so với các loại tinh dầu dưỡng tóc thông thường. Cũng bởi có nhiều ưu điểm mà hiện nay, serum kích thích mọc tóc trị rụng tóc ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

8 Serum kích thích mọc tóc trị rụng tóc tốt nhất hiện nay

Serum mọc tóc Kérastase Cure Anti Chute

Xuất xứ: Pháp

Serum Kérastase Cure Anti Chute là dòng serum kích thích mọc tóc trị rụng tóc cao cấp đến từ thương hiệu Kérastase Paris của Pháp – một dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng trên toàn thế giới được nhiều phụ nữ ưa chuộng và sử dụng.

Serum mọc tóc Kérastase Cure Anti Chute

Công dụng:

Khác với các dòng serum dưỡng tóc cùng hãng khác như Kerastase Genesis Serum Anti Chute Fortifiant; Kerastase Nutritive 8h Magic Night Serum; Kerastase Ampoules Cure Anti Chute Fortifiantes; serum Kerastase Resistance Serum Extension… Serum mọc tóc Serum Kérastase Cure Anti Chute được bào chế ở dạng tinh chất huyết thanh đặc biệt có tác dụng:

  • Hỗ trợ chữa trị rụng tóc và ngăn ngừa oxy mái tóc, giảm tóc gãy rụng.
  • Kích thích mọc tóc nhanh dài, giúp sợi tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe.
  • Lưu lại hương thơm nước hoa đặc trưng kéo dài từ 12 – 18 giờ đồng hồ trên tóc.
  • Sản phẩm không gây bết dính tóc sau khi sử dụng.

Thành phần: tinh chất Aminexil ® 15.000 PPM phục hồi collagen cho tóc; vitamin E; vitamin nhóm B (B3, B5; B6) dưỡng ẩm phục hồi tóc; Moringa và Rhamnose giúp trẻ hóa nang tóc để tóc mọc nhanh, chắc khỏe; L-Carnosine; Phức hợp AOX bảo vệ tóc.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng một lượng nhỏ Serum Kérastase Cure Anti Chute tra đều vào các điểm trên da đầu (đặc biệt là các vùng tóc rụng nhiều), sau đó dùng 10 đầu ngón tay massage da đầu nhẹ nhàng và đều đặn trong khoảng 10 – 15 phút. Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: 3.800.000 VNĐ/hộp. Mỗi hộp gồm 42 lọ nhỏ x 6ml.

Serum Hair Advanced By Revitalash

Xuất xứ: Mỹ

Serum Hair Advanced By Revitalash là dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Revitalash Advanced – thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc tóc, mi, an toàn, chất lượng số 1 tại Mỹ và đã được đăng ký độc quyền bởi Athena Cosmetics, Inc. , Hoa Kỳ.

Serum kích thích mọc tóc Hair Advanced By Revitalash

Công dụng:

  • Bổ sung các vitamin và protein cần thiết giúp nuôi dưỡng kích thích mọc tóc nhanh dày dài và làm sợi tóc chắc khỏe hơn.
  • Bổ sung độ ẩm giúp phục hồi mái tóc khô xơ, hư tổn.
  • Hỗ trợ giảm rụng tóc. Có thể dùng hỗ trợ điều trị cho người mới hói đầu.

Thành phần: hoa cây Hoa Trà, rễ cây Nhân Sâm, cây Bạch Quả, chiết xuất protein và vitamin từ hạt lúa mỳ…

Hướng dẫn sử dụng:

Gội sạch tóc và để khô da đầu. Lắc đều chai serum mọc tóc rồi xịt vào các điểm trên da đầu và massage đều trong khoảng 10 phút. Nên dùng vào buổi tối.

Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ – 2.200.000 VNĐ/ chai 46 ml.

Serum Kaminomoto Higher Strength

Xuất xứ: Nhật Bản

Serum Kaminomoto Higher Strength là dòng serum kích thích mọc tóc nổi tiếng đến từ thương hiệu Kaminomoto – thương hiệu có bề dày hơn 100 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mái tóc tại Nhật Bản.

Serum mọc tóc Kaminomoto Higher Strength

Công dụng:

  • Tăng cường sự hoạt động ở các tế bào nang tóc hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh hơn với sợi tóc con mọc mới chắc khỏe và bóng đen hơn.
  • Giúp tóc ẩm và mềm mại hơn.
  • Hỗ trợ giảm rụng tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng khi dùng duy trì đều đặn.
  • Giảm nguy cơ bị gàu hoặc nấm da đầu.

Thành phần: Rượu D-Pantothenyl, CS base, Camigen E, Kampig K, pyridoxin hydrochloride, ethinyl estradiol, glycol ropeylen, dl-menthol, nước hoa, axit salicylic, potassium L-aspartate, isopropylmethylphenol, monoammonium glycyrrhizinate, pantothenat kali, N’-diacetyl- Ester, L-serine, dl-α-tocopherol acetate, nước tinh khiết.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy khoảng 3 – 4 ml serum dưỡng tóc nhỏ đều lên các vị trí trên da đầu và mát xa đều để các dưỡng chất thẩm thấu kích thích mọc tóc hiệu quả nhất. Nên dùng 1 – 2 lần vào sáng – tối hàng ngày.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/chai. Mỗi chai có dung tích 200ml.

Serum Davines Energizing Superactive

Xuất xứ: Italia

Serum mọc tóc Davines Energizing Superactive là đại diện tiêu biểu trong các sản phẩm serum trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả của thương hiệu Davines tại Ý mà rungtoc.vn muốn giới thiệu tới chị em. Sản phẩm phù hợp với đối tượng là người bị gãy rụng tóc nhiều, tóc lâu mọc với da đầu nhạy cảm.

Serum trị rụng tóc mọc tóc Davines Energizing Superactive

Công dụng:

Với thành phần chiết xuất từ cỏ ba lá đỏ Crimson, tinh chất hạt đậu xanh, serum Davines Energizing Superactive giúp hỗ trợ làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn giúp chống rụng tóc và làm chân tóc thông thoáng hơn, giúp nang tóc phát triển khỏe mạnh, từ đó kích thích tóc mọc nhanh hơn và tăng sức sống cho da đầu.

Thành phần: Nước, Eau, Alcohol denat; eucalyptol; tinh dầu bạc hà; trifolium pratense (chiết xuất cỏ ba lá), glycerin, niacinamide, limonene, vigna radiata, seedextract, trifolium pratesens extract, epigallocatechin gallatyl glucoside.

Hướng dẫn sử dụng: bạn gội sạch tóc rồi nhỏ serum kích thích mọc tóc Davines Energizing Superactive lên các điểm trên da đầu. Luồn 10 đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da đầu nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe và mọc tóc nhanh hơn.

Giá tham khảo: 1.199.000 VNĐ/ lọ 100ml.

The Ordinary Multi-Peptide Serum For Hair Density

Xuất xứ: Canada

Được biết đến với các sản phẩm dưỡng da phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng với mức giá cực kỳ phải chăng, The Ordinary nhanh chóng nổi lên như một “hiện tượng” trong thế giới mỹ phẩm ngày nay.

Không chỉ thiên về các sản phẩm chăm sóc da, The Ordinary còn tiến thêm những bước mới với việc “lấn sân” sang mảng chăm sóc tóc. Và điển hình là dòng serum kích thích mọc tóc The Ordinary Multi-Peptide Serum For Hair Density của The Ordinary  được các tín đồ làm đẹp đón nhận với sự hài lòng từ cả hiệu quả lẫn giá thành.

Serum The Ordinary Multi-Peptide Serum For Hair Density

Thành phần và công dụng:

Serum mọc tóc The Ordinary Multi-Peptide Serum For Hair Density là sự kết hợp của nhiều thành phần dưỡng chất nhằm mục đích kích thích nang tóc phát triển từ sâu bên trong, nhờ đó giúp làm tóc dày dài lên và kích thích mọc tóc nhanh một cách tự nhiên mang lại cho người dùng có một tóc chắc khỏe ổn định. Cụ thể:

– Phức hợp REDENSYL™ từ chiết xuất Larix Europaea Wood và lá hoa trà Camellia Sinensis hỗ trợ kích thích sự tăng trưởng của các tế bào nang tóc, làm nang tóc phát triển to khỏe hơn.

– Chiết xuất từ cỏ ba lá đỏ và lúa mỳ giúp nuôi dưỡng phục hồi nang tóc khỏe, từ đó hỗ trợ kích thích sợi tóc mọc nhanh hơn, thân tóc bóng mượt, chắc khỏe và cải thiện tình trạng rụng tóc nhiều.

– Phức hợp Proceptil ™ peptide hỗ trợ làm giảm sự mất cân bằng phát triển sợi tóc thông qua khả năng làm chậm sự lão hóa ở nang tóc.

– Chiết xuất hoa trà hỗ trợ làm ổn định và bảo vệ da đầu khỏe mạnh.

– AnaGain™ (chiết xuất Pisum Sativum) và chiết xuất Caffeine giúp tóc không bị nhờn dính, bí da đầu hoặc bết tóc… sau khi sử dụng serum dưỡng tóc.

Hướng dẫn sử dụng: Nhỏ serum mọc tóc đều lên các điểm trên da đầu và massage đều trong khoảng 10 phút. Nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc có thể dùng 1 – 2 lần/ngày.

Giá tham khảo: 520.000 VNĐ/lọ 60ml.

Serum trị rụng tóc mọc tóc NuHair Foam

Xuất xứ: Mỹ

NuHair Foam là sản phẩm serum trị rụng tóc kích thích mọc tóc của Natrol thuộc Công ty Dược phẩm Plethico có trụ sở tại Mỹ.

Serum trị rụng tóc kích thích mọc tóc NuHair Foam (ảnh nguồn: lamdep.com)

Công dụng:

– Serum NuHair Foam chứa hoạt chất Chamomile & Sage và Grape Seed Extract có khả năng tăng sự đàn hồi sợi tóc giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.

– Vitamin nhóm B, vitamin E cùng tinh chất hoa cúc, xô thơm và hương thảo giúp nuôi dưỡng phục hồi nang tóc từ bên trong, làm nang tóc chắc khỏe và hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dài dày hơn.

– Giúp da đầu khỏe mạnh, phòng ngừa lão hóa da đầu.

Thành phần: Tocopheryl Acetate (vitamin E); Panthenol (vitamin nhóm B); Polygonum multiflorum; Chamomile & Sage (Hoa cúc và xô thơm); Fo-Ti; Rosemary (Hương thảo); Grape Seed Extract; Shea Butter.

Hướng dẫn sử dụng:

Gội sạch tóc và để khô, sau đó bơm một lượng vừa đủ serum mọc tóc NuHair Foam vào các điểm trên da đầu rồi tiến hành xoa đều, có thể dùng thêm lược răng thưa chải tóc. Dùng 1 – 2 lần/ngày. Nếu thấy giảm rụng tóc và có mái tóc dài ưng ý thì có thể giảm xuống dùng duy trì 1 lần/ngày.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/chai 100ml.

Serum mọc tóc L’Oréal Serioxyl Denser Hair

Xuất xứ: Pháp

Cũng là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc đến từ Pháp, L’Oreal Serioxyl Denser Hair là serum kích thích mọc tóc thuộc thương hiệu nổi tiếng L’Oréal Paris.

Serum mọc tóc L’Oréal Serioxyl Denser Hair

Công dụng:

L’Oréal Serioxyl Denser Hair Serum tự tạo dựng nên thương hiệu của riêng mình nhờ thành phần độc quyền Stemoxydine 5% có khả năng kích thích nang tóc phát triển mạnh mẽ, giúp sản sinh tóc con mới, hỗ trợ giải quyết các vấn đề tóc thưa, tóc mỏng, tóc lâu mọc và tóc gãy rụng nhiều thường gặp ở nữ giới.

Thành phần chính: hoạt chất Stemoxydine 5% kích thích nang tóc phát triển, làm tóc mọc nhanh dài dày; dưỡng chất Neohesperidin chống oxy hóa mái tóc và bảo vệ da đầu khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng: Nhỏ serum trực tiếp lên da đầu và massage đều. Sử dụng từ 1 – 2 lần/ngày. Cần đóng chặt nắp sau khi sử dụng để không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ/ lọ 90ml.

Serum mọc tóc Ryo Hair Loss Care Essence

Xuất xứ: Hàn Quốc

Serum Ryo Hair Loss Care Essence là sản phẩm serum chống rụng tóc kích thích mọc tóc của nhãn hàng Amore Pacific – một thương hiệu chăm sóc sức khỏe mái tóc nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Bộ sản phẩm Ryo kích thích mọc tóc

Công dụng:

Được sản xuất trên công nghệ độc đáo GinsenEX với thành phần chiết xuất nhân sâm giàu Saponin, Serum Ryo Hair Loss Care Essence mang lại hiệu quả:

  • Hỗ trợ chống rụng tóc
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và làm phục hồi sợi tóc chắc khỏe, giúp tóc mọc nhanh hơn với lượng tóc con nhiều hơn.
  • Nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh nhờ các tinh chất tự nhiên từ lá trà xanh, dầu hoa trà…

Thành phần chính: Chiết xuất Nhân sâm Hàn Quốc; Chiết xuất Cnidium, lá Pinus Sylvestris ; chiết xuất hạt Ý dĩ, cam thảo, lá trà xanh; tinh dầu hoa trà, tinh chất gừng tươi…

Hướng dẫn sử dụng: Gội sạch đầu và sấy đến khi chân tóc còn hơi ẩm thì dùng một lượng serum Ryo Hair Loss Care Essence nhỏ đều vào các điểm trên da đầu rồi massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút đển các tinh chất thẩm thấu và nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Sử dụng 1 – 2 lần/ngày.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/ lọ 75ml.

Serum mọc tóc kết hợp với viên uống mọc tóc: Nên hay không nên?

Serum mọc tóc có nên kết hợp cùng viên uống mọc tóc để kích thích mọc tóc nhanh? Serum là dạng tinh chất mọc tóc được cô đọng ở dạng lỏng sệt với mục đích bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ bên ngoài thông qua da đầu. Nhưng trên thực tế, vẫn có nguyên nhân lớn bên trong tác động khiến tóc mọc chậm và dễ gãy rụng là sự dư thừa hormone DHT (Dihydrotestosterone) trong cơ thể.

Dihydrotestosterone (DHT) là hormone được sản sinh từ sự chuyển hóa hormone testosterone với enzym xúc tác 5α-reductase. Khi quá trình chuyển hóa này diễn ra quá nhiều sẽ làm dư thừa DHT. Các DHT dư thừa có xu hướng tập trung bám chặn tại đường vận chuyển dinh dưỡng vào nang tóc khiến nang tóc không nhận đủ dưỡng chất, bị mọc chậm hơn và dần trở nên yếu, dễ gãy rụng.

Vậy nên, bên cạnh sử dụng serum mọc tóc thì chị em cũng có thể cân nhắc dùng kết hợp thêm viên uống mọc tóc có khả năng ức chế sự sản sinh DHT hỗ trợ tóc chắc khỏe và mọc nhanh từ bên trong như viên uống Maxxhair.

Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc kích thích mọc tóc từ bên trong

Maxxhair là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mái tóc đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng và cấp phép số XNCB: 3868/2017/ATTP-XNCB. Maxxhair có thành phần là các dưỡng chất chăm sóc sức khỏe mái tóc toàn diện giúp hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh từ bên trong như:

– Thành phần POLYAKTIV (chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản) có tác dụng gần tương đương với thuốc trị rụng tóc Minoxidil làm giảm rụng tóc và hỗ trợ nang tóc khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh hơn 60% so với bình thường (kết quả công bố nghiên cứu từ Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical (Nhật Bản).

– Phức hợp Kẽm và L’arginin hỗ trợ trị rụng tóc từ bên trong nhờ khả năng làm giảm nồng độ DHT dư thừa trong cơ thể.

– Hà thủ ô đỏ, Biotin, vitamin B, bột nấm tai mèo là các dưỡng chất giúp tóc con mọc khỏe và bóng mượt hơn, đẩy nhanh quá trình mọc tóc cho mái tóc nhanh dài dày hơn.

– Hoạt chất L-Carnitine fumarate hỗ trợ giảm dầu nhờn da đầu giúp chân tóc sạch thoáng.

Để tìm hiểu chi tiết các thông tin về viên mọc tóc Maxxhair cũng như được giải đáp các vấn đề liên quan đến tóc, bạn hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn phí 18001564 hoặc kết nối Zalo +84941542266 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...