10 Kiểu tóc cho nam hói đầu giúp bạn sớm thành "soái ca"

Thay đổi kiểu tóc là lựa chọn của nhiều nam giới nhằm che khuyết điểm hói đầu giúp các anh tự tin hơn trong công việc, sinh hoạt và cuộc sống. Cùng tham khảo 10 kiểu tóc cho nam hói đầu giúp “hô biến” bạn trở thành “soái ca” trong tích tắc nhé!

10 Kiểu tóc cho nam hói đầu giúp bạn trở thành “soái ca”

Tóc bị hói ở trán (hói tóc chữ M), hói đầu chữ O, hói đầu chữ U,… và các kiểu hói đầu nói chung ở nam giới đều có đặc điểm là tạo thành các vùng da đầu không mọc tóc “nhẵn trụi” , có thể nhìn thấy cả da đầu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ, vẻ bề ngoài không đẹp mà còn tác động tâm lý tạo cảm giác ái ngại, tự ti khi người bệnh gặp gỡ giao tiếp với người khác, khiến nam giới gặp nhiều bất tiện trong đời sống hàng ngày.

Bởi vậy, thay đổi kiểu tóc mới, lựa chọn kiểu tóc cho người hói đầu để giúp che đi khuyết điểm hói tóc là cách làm nhanh chóng giúp “tăng độ đẹp trai”, vững vàng tâm lý và tăng độ tự tin hơn mà các anh không nên bỏ qua.

Kiểu tóc mái chéo (Comb over)

Để tạo kiểu tóc mái tóc mái chéo che phần hói đầu thì cần điều kiện tóc có độ dài tương đối để có thể vắt chéo sang bên che phù các vùng da đầu bị hói tóc. Nếu là người đứng tuổi, nam giới có thể để tóc thẳng cắt mái chéo , nếu muốn trẻ trung, cá tính hơn thì có thể uốn xoăn nhẹ bên phần tóc chéo.

Kiểu tóc mái chéo cho nam (Comb over)

Kiểu tóc cho nam hói Comb over là kiểu tóc phù hợp với các trường hợp nam giới bị hói tóc 2 bên trán, nam giới bị hói tóc đỉnh đầu.

Kiểu tóc cho đầu hói Buzz cut

Kiểu tóc Buzz cut hay còn gọi là kiểu tóc đầu đinh mặc dù không phải là kiểu tóc mới lạ nhưng nó vẫn được nhiều nam giới ưa chuộng cho tới tận thời điểm hiện tại bởi nó mang lại độ cool ngầu và giúp nam giới che đi khuyết điểm hói đầu và trở nên mạnh mẽ, trẻ trung hơn.

David Beckham với kiểu tóc Buzz cut vuốt lệch

Không cần mất quá nhiều công sức khi tạo kiểu tóc Buzzz cut cho nam hói đầu, người thợ cắt tóc chỉ cần tiến hành bằng cách cắt ngắn và cua sát tóc tại các phần hai 2 bên thái dương, sau mang tai, sau gáy đồng thời để tóc dài ở phần đỉnh đầu. Các anh cũng có thể tạo viền kẻ nếu muốn. Kiểu tóc Buzzz cut đặc biệt phù hợp cho nam giới bị hói tóc chữ M, hói 2 bên trán.

Kiểu tóc cho nam hói Faux Hawk

Kiểu tóc cho người hói Faux Hawk được tạo hình với đường chân tóc vuốt ngược lên trên, tóc 2 bên cắt ngắn và trên đỉnh đầu tóc dài dần trông giống như ngọn tháp. Tùy vào mong muốn của nam giới và phần tóc dài nhất có thể được vuốt thẳng hoặc vuốt lệch bên.

David Beckham có diện mạo mới Faux Hawk vuốt thẳng

Kiểu tóc Faux Hawk phù hợp với những người bị rụng tóc ở đỉnh đầu nam hoặc hói tóc 2 bên thái dương. Các phần tóc được vuốt thẳng lên trên tạo cảm giác tóc dày dặn và có thể che lấp phần tóc hói đỉnh đầu. Lúc này đường chân tóc bị hói 2 bên thái dương sẽ tạo thành đường chân tóc uốn lượn khá hài hòa.

Kiểu tóc tỉa layer

Không chỉ thịnh hành ở nữ giới, kiểu tỉa tóc dạng layer còn là kiểu tóc phù hợp cho nam giới bị hói đầu 2 bên thái dương, bị hói đỉnh đầu và cả hói đầu chữ U, người tóc mỏng nhưng trán cao. Tùy dạng hói tóc mà các nhà thiết kế mẫu tóc có thể cắt tỉa layer để tạo cho bạn những mẫu tóc ưng ý giúp thay đổi diện mạo và vẫn che được khuyết điểm.

Kiểu tóc tỉa layer giúp che khuyết điểm hói tóc chữ M, hói tóc chữ U

Đặc trưng của kiểu tóc layer là cắt tỉa những lớp tóc dài – ngắn xếp chồng lên nhau và thường để tóc mái để che phần tóc hói 2 bên hoặc hói chữ U. Tóc thường được uốn phồng, làm xoăn để tạo cảm giác dày dặn và che được các vị trí như ý muốn. Điều kiện duy nhất để có thể tạo kiểu tóc layer là người bị hói cần phải nuôi tóc dài để có thể tạo mẫu theo như mong muốn.

Kiểu tóc cho người hói Undercut

Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc dành cho người bị rụng tóc đỉnh đầu và hói chữ M. Đối với nam giới hiện nay, Undercut là kiểu tóc “thời thượng” giúp các anh thoải mái thể hiện phong cách và cá tính.

Kiểu tóc cho đầuhói Undercut

Tóc Undercut được tạo kiểu bằng cách cắt ngắn ở 2 bên thái dương và sau gáy, phần tóc đỉnh đầu được nuôi dài để có thể vuốt ngược về phía sau. Khi để kiểu tóc Undercut, nam giới cũng có thể dễ dàng thay đổi sang các kiểu tóc khác bởi phần tóc đỉnh đầu dài giúp các anh dễ thay đổi tạo thành các mẫu tóc mới.

Kiểu tóc mái ngố làm phồng

Để mái ngố và uốn phồng chân tóc hoặc làm xoăn nhẹ tóc mái là kiểu tóc rất hợp với nam giới bị hói đầu chữ U hoặc bị hói đầu chữ M, người tóc mỏng trán cao hay khi tóc rụng không có chân tóc. Với kiểu tóc này, phần tóc mái được cắt dài đến nửa trán và được tạo kiểu trẻ trung không chỉ giúp che vùng da đầu hói chữ U, vùng da đầu hói 2 bên mà còn có thể che bớt phần trán cao cho nam giới.

Kiểu tóc mái ngố làm phồng cho nam

Kiểu tóc mái ngố làm phồng chân tóc hoặc làm xoăn mái phù hợp hơn với nam giới trẻ tuổi. Đàn ông từ tuổi trung niên nên tham khảo các kiểu tóc cho người hói đầu khác.

Kiểu tóc để dài và uốn xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc đang thịnh hành với giới trẻ vì nó mang lại sự trẻ trung, phá cách và cá tính. Tuy nhiên, những người trung tuổi cũng có thể tham khảo kiểu tóc này để giúp bản thân “hack” thêm vài tuổi so với tuổi thật.

Kiểu tóc để dài và uốn xoăn nhẹ cho nam giới

Tóc để dài và uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc phù hợp với nam giới bị hói tóc đỉnh đầu hoặc rụng tóc 2 bên thái dương. Kiểu tóc này chỉ có thể được tạo hình khi bạn nuôi tóc đủ độ dài ổn định. Tùy thuộc vào bạn bị hói đầu chữ M hay chữ O mà mái tóc sẽ được cắt tỉa và uốn xoăn phù hợp để che đi các vùng tóc hói và giúp tóc trở nên dày dặn hơn.

Kiểu tóc rẽ ngôi và uốn xoăn

Nam giới bị 2 bên trán hói nên để kiểu tóc gì? Hãy thử để kiểu tóc rẽ ngôi 2 bên và uốn xoăn và xem sự thay đổi ngoại hình các anh nhé.

Kiểu tóc rẽ ngôi 6:4 và uốn xoăn che khuyết điểm cho nam giới

Kiểu tóc rẽ ngôi thường được tỉa theo tỉ lệ 6:4 ; 7:3 hay 5:5 và kết hợp uốn xoăn đuôi tóc tự nhiên. Với thiết kế của kiểu tóc rẽ ngôi uốn xoăn sẽ giúp bạn che chắn gần như toàn bộ khuyết điểm của chứng hói đầu chữ M. Cùng với đó, mái tóc được làm xoăn sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn, bồng bềnh, giúp nam giới trở nên trẻ trung, cá tính chuẩn như “soái ca” thời hiện đại.

Kiểu tóc búi cho người hói (Man bun)

Che khuyết điểm hói đầu bằng cách biến khuyết điểm thành ưu điểm là nguyên lý mà kiểu tóc cho người hói Man bun muốn hướng tới. Khi để tóc dài và buộc búi ra phía sau thì phần tóc hói đỉnh đầu sẽ được bao phủ mà vẫn đảm bảo độ cuốn hút, lịch lãm ở cánh mày râu. Bởi vậy kiểu tóc búi Man bun rất phù hợp với những nam giới bị hói đỉnh đầu.

Kiểu tóc cho người hói Man bun

Tuy nhiên, tóc búi là một kiểu tóc phá cách cực kỳ cá tính không phải nam giới nào cũng phù hợp. Bởi vậy, các anh hãy cân nhắc kiểu tóc cho người hói Man bun có phù hợp với bản thân không trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng nhé.

Cạo trọc đầu

Nếu bạn bị hói nặng, diện tích tóc hói lớn nhưng điều trị bằng nhiều cách không khỏi; bạn cảm thấy các kiểu tóc cho người hói không phù hợp hoặc muốn tối giản hóa việc gội đầu và chăm sóc tóc hói thì có thể thử cạo trọc tóc. Tuy nhiên, đây thường được xem là lựa chọn cuối cùng cho những nam giới muốn thay đổi kiểu tóc để che khuyết điểm do hói đầu gây ra.

Có thể tham khảo kiểu tóc cạo trọc khi tóc hói quá nặng

Maxxhair – Bí quyết nuôi dưỡng tóc cho nam giới bị rụng tóc hói đầu

Bên cạnh lựa chọn kiểu tóc phù hợp, nam giới bị hói tóc nên kết hợp thêm các giải pháp trị rụng tóc nhằm điều trị chứng hói đầu để có mái tóc dày đẹp và tạo kiểu dễ dàng hơn. Có một phương pháp chăm sóc tóc hói đơn giản hiện nay được nhiều nam giới tham khảo lựa chọn là sử dụng Maxxhair giúp hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích tóc con mọc chắc khỏe hơn từ bên trong.

Maxxhair giúp dưỡng tóc cho cả nam giới và nữ giới bị rụng tóc hói đầu

Được mệnh danh là sản phẩm “hồi sinh” cho mái tóc là bởi trong thành phần Maxxhair có chứa Kẽm và L’arginin – bộ đôi giúp ức chế lượng hormone DHT dư thừa để nang tóc có thể dễ dàng nhận dưỡng chất và phát triển chắc khỏe hơn, giúp giảm số lượng tóc gãy rụng tự nhiên.

Ngoài ra, Maxxhair mới được bổ sung POLYAKTIV – hoạt chất chiết xuất từ mầm gạo Nhật đã được chứng minh có khả năng trị rụng tóc gần tương tự như thuốc trị rụng tóc cho nam Minoxidil.

POLYAKTIV cũng có khả năng kích thích nang tóc phát triển tốt hơn 60% so với bình thường (công bố bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical (Nhật Bản)

Maxxhair chứa Biotin (vitamin B7) giúp thúc đẩy quá trình hình thành sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.

L-Carnitine fumarate giúp điều tiết bã nhờn trên da đầu, làm giảm lượng dầu nhờn cho tóc luôn sạch bồng bềnh hơn.

Các thành phần khác như vitamin B, bột nấm tai mèo, Hà thủ ô đỏ đều là các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng giúp sợi tóc bóng đen, chắc khỏe, mềm mượt từ sâu bên trong.

Để tìm hiểu chi tiết các thông tin về viên mọc tóc Maxxhair cũng như được giải đáp các vấn đề liên quan đến tóc, bạn hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn phí 18001564 hoặc kết nối Zalo +84941542266 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...