12 Viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh hiệu quả

Bổ sung viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh là cách nhiều phụ nữ lựa chọn bởi tính tiện dụng, hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Dưới đây là list 12 viên uống chống rụng tóc mọc nhanh được review hiệu quả tốt. Cùng tham khảo và biết đâu bạn sẽ tìm thấy lựa chọn cho chính mình.

Viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh là gì?

Viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh về bản chất chính là các dạng thực phẩm chức năng được nghiên cứu với mục đích: hỗ trợ chống rụng tóc làm giảm lượng tóc gãy rụng; hỗ trợ kích thích mọc tóc và chăm sóc sợi tóc chắc khỏe từ bên trong.

Cơ chế hoạt động: Viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho mái tóc, giúp nuôi dưỡng hỗ trợ giảm rụng tóc và làm tóc mọc nhanh từ bên trong cơ thể.

Viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh có phải là thuốc? Câu trả lời là KHÔNG.

Viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh có thành phần chủ yếu từ các loại thảo dược tự nhiên có độ lành tính cao, thường không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. Chúng được đăng kí bởi Bộ Y tế dưới dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe và không có tác dụng chữa bệnh. Nên trước khi tham khảo sử dụng, chị em cần phân biệt rõ thuốc trị rụng tóc và thực phẩm chức năng chăm sóc tóc, để từ đó có lựa chọn chính xác và an toàn nhất nhé.

List 12 viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh hiệu quả

Viên uống mọc tóc Maxxhair

Xuất xứ: Việt Nam

Viên uống mọc tóc Maxxhair là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mái tóc chính hãng của Việt Nam được review đánh giá hiệu quả tốt từ nhiều chị em phụ nữ. Maxxhair có tác động toàn diện đến mái tóc với 3 cơ chế chính là hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh và làm tóc chắc khỏe hơn từ sâu bên trong.

Viên mọc tóc Maxxhair là sản phẩm của Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC), được tiếp thị bởi Công ty TNHH và TPCN LOHHA, đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng và cấp phép số XNCB: 3868/2017/ATTP-XNCB.

Viên uống mọc tóc Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc mọc tóc nhanh từ bên trong

Các thành phần và công dụng chính của viên mọc tóc Maxxhair:

– Thành phần POLYAKTIV (chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản) có tác dụng gần tương đương với thuốc trị rụng tóc Minoxidil làm giảm rụng tóc và hỗ trợ nang tóc khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh hơn 60% so với bình thường (kết quả công bố nghiên cứu từ Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical (Nhật Bản).

– Phức hợp Kẽm và L’arginin: hỗ trợ trị rụng tóc từ bên trong nhờ khả năng làm giảm nồng độ DHT dư thừa trong cơ thể.

– Hà thủ ô đỏ, Biotin, vitamin B, bột nấm tai mèo: là các dưỡng chất giúp tóc con mọc khỏe và bóng mượt hơn, đẩy nhanh quá trình mọc tóc cho mái tóc nhanh dài dày hơn.

– Hoạt chất L-Carnitine fumarate: hỗ trợ giảm dầu nhờn da đầu giúp chân tóc sạch thoáng phát triển khỏe mạnh hơn.

Để tìm hiểu chi tiết các thông tin về viên mọc tóc Maxxhair cũng như được giải đáp các vấn đề liên quan đến tóc, bạn hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn phí 18001564 hoặc kết nối Zalo +84941542266 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé.

Để tìm nhà thuốc Maxxhair chính hãng mời bấm Ở ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp TẠI ĐÂY (giao hàng thanh toán tại nhà) 

Viên uống chống rụng tóc Hush & Hush Deeply Rooted

Xuất xứ: Mỹ

Viên uống Hush & Hush Deeply Rooted là viên uống chống rụng tóc và phục hồi mọc tóc nhanh dùng được cho cả nam và nữ giới.

Với thành phần chính chiết xuất từ cây cọ lùn và collagen thủy phân, viên uống chống rụng tóc Hush & Hush Deeply Rooted hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho nang tóc và chân tóc giúp tóc bám chắc hỗ trợ cải thiện chứng rụng tóc.

Bên cạnh đó, hiệu quả thúc đẩy phục hồi tóc cũng là một yếu tố khiến Hush & Hush Deeply Rooted trở thành viên uống chống rụng tóc thứ 2 trong list các viên uống chăm sóc tóc an toàn.

Viên uống chống rụng tóc Hush & Hush Deeply Rooted

Thành phần: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Niacin, Vitamin B12, Biotin, Kẽm, Selen, Rễ nhân sâm Hàn Quốc, Chiết xuất toàn bộ đuôi ngựa, Chiết xuất lá trà xanh, Nước dừa Cococin, Rễ Rhodiola rosea, Dầu hạt bí ngô,  Collagen cá thủy phân I & III,…

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên mỗi ngày, nên uống vào buổi sáng sau ăn.

Giá thành: 2.850.000 VNĐ

Viên uống mọc tóc Blackmore Nail Hair & Skin

Xuất xứ: Úc

Viên mọc tóc Blackmore Nail Hair & Skin là dòng sản phẩm của thương hiệu Blackmore nổi tiếng tại Úc. Blackmore Nail Hair & Skin được biết đến với công dụng chính là chăm sóc tóc, hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh hơn, giảm rụng tóc nhờ bổ sung hàm lượng Silica, các vitamin và vi chất dồi dào cho cơ thể.

Viên uống mọc tóc Blackmore Nail Hair & Skin

Thành phần: Silicon dioxide (Silica); Equisetum arvense (Horsetail) trích xuất equiv để khô gốc; Axit Ascorbic (Vitamin C); Vitamin B5; Axit Folic; Betacarotene; sắt; mangan; kẽm; Biotin; Pantothenate.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng uống 2 viên/ngày, chia uống vào bữa sáng – trưa.

Giá thành: 350.000 VNĐ/lọ. Mỗi lọ chứa 60 viên.

Viên ngăn rụng tóc mọc tóc nhanh Herba Hairful

Xuất xứ: Mỹ

Viên uống Herba Hairful là một sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu tại Mỹ có cả 2 công dụng hỗ trợ ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh nhờ khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới nuôi dưỡng các nang tóc, bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp làm tóc mọc nhanh dài, sợi tóc chắc khỏe và ít gãy rụng hơn.

Việc sử dụng Herba Hairful đều đặn cũng giúp tóc bông mượt, giảm dầu nhờn đáng kể.

Thành phần: Methylsulfonylmethane (MSM), Vitamin A, vitamin C, vitamin E, Vitamin B (B1; B2; B5; B6; B12), Biotin, sắt, Niacin, kẽm, đồng, Acid folic, Pantothenic Acid, inositol, cancium, Saw Palmetto (cây cọ lùn), Choline bitartrate, silica, Para-aminobenzoic acid, L-cysteine, Ginkgo Biloba, Pygeum Africanum, trà xanh, Graper seed …

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/ngày vào buổi sáng sau ăn.

Giá thành: 1.250.000 VNĐ/lọ. Mỗi lọ chứa 60 viên.

Viên uống chống rụng tóc SugarBear Hair Vitamins

Xuất xứ: Mỹ

Tiếp thêm một viên uống chống rụng tóc đến từ Mỹ. Viên uống SugarBear Hair Vitamins dạng kẹo dẻo là một lựa chọn mà nhiều chị em tìm đến bởi hiệu quả chống rụng tóc kích thích mọc tốt với 15 vitamin tự nhiên và hương vị trái cây thơm ngon dễ sử dụng.

Đây cũng là sản phẩm có khả năng hỗ trợ phục hồi cho mái tóc bị gãy rụng hư tổn vì uốn tạo kiểu tóc quá nhiều.

Viên uống chống rụng tóc SugarBear Hair Vitamins

Thành phần: Biotin; Vitamin A; Vitamin C; Vitamin E; Axit Folic; Vitamin B5; Vitamin B6; Vitamin B12; Vitamin D; Axit pantothenic; Dầu dừa.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống hoặc ăn nhai 2 viên vào buổi sang sau ăn.

Giá thành: khoảng 800.000 VNĐ – 860.000 VNĐhộp. Mỗi hộp chứa 60 viên kẹo dẻo.

Viên uống ngăn rụng tóc Best Biotin

Xuất xứ: Nhật

Viên uống ngăn rụng tóc Best Biotin Supplement EX là một sản phẩm đến từ Nhật Bản hoạt động với cơ chế bổ sung Biotin, các vitamin và khoáng chất giúp sợi tóc phát triển khỏe mạnh, làm tăng độ đàn hồi cho tóc, làm giảm và ngăn ngừa rụng tóc từ bên trong.

Viên uống ngăn rụng tóc Best Biotin Supplement EX

Thành phần: Biotin, Canxi, Vitamin B1, Vitamin B2, vitamin B6, vitamin E, Nitrate, Saw palmetto, Pantothenic, Methionine, Magiê 6 axit, Cellulose Salicylate; L-cystine oxit…

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 3 viên, chia uống thành 3 lần sau ăn.

Giá thành: 750.000 VNĐ

Viên mọc tóc Merz Spezial

Xuất xứ: Đức

Viên mọc tóc Merz Spezial có tên đầy đủ là Merz Spezial Haar Activ Dragees là viên uống chăm sóc tóc của thương hiệu Merz Consumer Care GmbH đến từ Đức. Viên uống Merz Spezial được biết đến nhờ hiệu quả kép chăm sóc cả mái tóc và làn da.

Các vitamin nhóm B, axit folic, các chất vi lượng trong Merz Spezial là nguồn dưỡng chất bổ sung nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe giảm gãy rụng, làm mềm mượt và hỗ trợ tóc mọc nhanh dài và dày hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp chăm sóc làn da hỗ trợ cải thiện lão hóa da, làm da sáng và đều màu hơn.

Viên mọc tóc Merz Spezial

Thành phần: Biotin, Axit folic (vitamin B9), axit pantothenic, L-cysteine, các vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin  B12, vitamin C, hydrochloride monohydrate, nicotinamide, Glucose syrup, riboflavin, các khoáng chất kẽm, đồng có lợi cho sự phát triển của tóc.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 4 viên, chia uống thành 2 bữa sáng – tối, uống sau ăn.

Giá thành: 450.000 VNĐ/hộp. Mỗi hộp chứa 120 viên.

Viên uống mọc tóc HairBurst Healthy Hair 

Xuất xứ: Anh Quốc

HairBurst Healthy Hair với tên đầy đủ là HairBurst Healthy Hair Vitamins là viên uống mọc tóc nhanh lâu đời và nổi tiếng nhất của HairBurst – một thương hiệu đi đầu về các sản phẩm chăm sóc tóc chống rụng tóc và làm mọc tóc nhanh tại Anh.

HairBurst Healthy Hair có thành phần chủ yếu là các vitamin, Biotin, các khoáng chất và vi lượng thiết yếu giúp  phục hồi nang tóc khỏe kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn, tăng độ bám của chân tóc hỗ trợ làm giảm tóc gãy rụng.

Viên uống mọc tóc HairBurst Healthy Hair Vitamins (lọ trắng)

Thành phần: Biotin; Collagen; vitamin E; silica; Axit Folic; vitamin B (nhóm B5, B6, B12), Vitamin C;  vitamin A; Methylsulfonylmethane (MSM).

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên vào buổi sáng.

Giá thành: 745.000 VNĐ/lọ. Mỗi lọ 60 viên.

Viên uống chống rụng tóc Natrol Biotin

Xuất xứ: Mỹ

Natrol Biotin 10000 mcg có lẽ đã chẳng còn là cái tên xạ lạ với nhiều chị em muốn chăm sóc tóc chống rụng tóc từ bên trong. Viên uống chống rụng tóc Natrol Biotin là sản phẩm chống rụng tóc đến từ Mỹ. Nó gây được nhiều sự chú ý bởi có chứa hàm lượng Biotin cao 10000 mcg – loại vitamin rất cần cho tóc chắc khỏe và mức giá thành phải chăng.

Viên uống chống rụng tóc Natrol Biotin 10000mcg

Thành phần: Biotin 10000 mcg, Calcium, Microcrystalline Cellulose, Stearic Acid, Magnesium Stearate, Silicon Dioxide Methylcellulose, Cellulose Gum, Glycerin.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên/ngày, chia uống 2 bữa sáng – tối và nên uống sau khi đã ăn no.

Giá thành: 250.000 VNĐ/lọ. Mỗi lọ chứa 100 viên.

Viên uống mọc tóc Phyto Paris

Viên uống mọc tóc Phyto Paris được ra đời từ năm 1980 với mục đích chăm sóc phục hồi tóc hư tổn, làm tóc bóng khỏe, thúc đẩy quá trình mọc tóc mới nhanh hơn thông qua việc bổ sung các Biotin, các axit béo và vitamin.

Viên uống mọc tóc Phyto Paris mẫu mới (bên phải) và mẫu cũ (bên trái)

Thành phần: Biotin, vitamin B2, B5, B6, B8, vitamin A, Vitamin C, vitamin E, axit béo từ dầu cây lưu ly và dầu cá hồi, vitamin B5, glycerin, dầu cám gạo, nấm men, mầm lúa mì, chất nhũ hóa,…

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên, chia uống 2 bữa sau ăn.

Giá thành: 385.000 VNĐ/lọ. Mỗi lọ 120 viên.

Viên uống trị rụng tóc DHC Millet Up

Xuất xứ: Nhật Bản

Viên uống trị rụng tóc DHC Millet Up thuộc nhóm các sản phẩm chăm sóc làm đẹp tóc của thương hiệu thực phẩm chức năng DHC tại Nhật Bản. Hoạt động theo cơ chế bổ sung các vitamin, Selen cần thiết hỗ trợ tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng tóc từ bên trong, DHC Millet Up cũng là một viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm.

Viên uống trị rụng tóc DHC Millet Up

Thành phần: Vitamin E (60mg); Vitamin B6 (3.0mg); Vitamin B2 (0.6mg); Vitamin B5 (27.6mg); Selen (12g); Vitamin B1 (3mg).

Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 viên/ngày, nên chia uống thành 3 bữa sáng – trưa – tối.

Giá tham khảo: 520.000 VNĐ/ gói. Mỗi gói chứa 90 viên.

Xem thêm:

Viên uống rụng tóc Biotin Holland & Barrett

Xuất xứ: Anh Quốc

Biotin Holland and Barrett là dòng viên uống ngăn rụng tóc mọc tóc nhanh của thương hiệu Holland & Barrett đến từ Vương Quốc. Đây là viên uống trị rụng tóc chăm sóc tóc có khả năng bổ sung Biotin và các vitamin, khoáng chất giúp mái tóc phục hồi chắc khỏe và chống rụng tóc khi sử dụng kiên trì mỗi ngày.

Một ưu điểm khác khiến Biotin Holland and Barrett dễ dàng có thị trường lớn là bởi giá thành của sản phẩm khá rẻ so với các nhãn thực phẩm chức năng chăm sóc tóc khác.

Viên uống rụng tóc Biotin Holland & Barrett

Thành phần: Biotin; Anti-caking Agents; Bulking Agents.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng.

Giá thành: 160.000 VNĐ/lọ. Mỗi lọ chứa 60 viên.

Trên đây là lời giải đáp cho việc lựa chọn viên uống chống rụng tóc mọc tóc nhanh được nhiều review hiệu quả tốt mà rungtoc.vn tổng hợp được. Hi vọng gửi đến chị em được những thông tin hữu ích.

Để được giải đáp các vấn đề về tóc cũng như tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan, bạn hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn phí 18001564 hoặc kết nối Zalo +84941542266 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...