Rụng tóc khám ở đâu? List 8 bệnh viện khám rụng tóc uy tín cả nước

Rụng tóc nhiều khám ở đâu uy tín? là thắc mắc của nhiều người khi bị rụng tóc quá nhiều gây thưa mỏng tóc thậm chí hói đầu. Dưới đây là list 8 bệnh viện khám chữa rụng tóc uy tín mà rungtoc.vn tìm tổng hợp được. Mời chị em tham khảo thêm.

Rụng tóc cần thăm khám khi nào?

Rụng tóc là một hiện tượng xảy ra hàng ngày do chu kỳ mọc tóc, sinh trưởng và rụng tóc luôn hoạt động. Một người có sức khỏe mái tóc bình thường có thể rụng từ 50 – 100 sợi tóc/ngày. Và tương ứng với đó cũng sẽ có 50 – 100 sợi tóc con chuẩn bị được nang tóc kích thích mọc lên. Đây được gọi là hiện tượng rụng tóc sinh lý thông thường.

Vậy khi nào rụng tóc cần đi thăm khám? Để tránh tóc rụng quá nhiều gây hói đầu, người bệnh rụng tóc nên đi thăm khám khi số lượng tóc rụng mỗi ngày nhiều hơn 100 sợi và có thể kèm theo những triệu chứng khác như:

Nên thăm khám khi bị rụng tóc trên 100 sợi/ngày kéo dài

– Tóc rụng nhiều trên 100 sợi/ngày diễn ra trong thời gian dài không tự khỏi.

– Tóc rụng ngay cả khi vuốt tóc nhẹ hoặc thả tóc.

– Tóc rụng nhiều khi gội đầu.

– Khi ngủ dậy bạn thấy tóc rụng và dính đầy trên gối ngủ

– Lượng tóc con mọc lại ít hơn so với số lượng tóc rụng đi.

– Tóc con mọc trở lại có dấu hiệu là các sợi tóc yếu, mảnh và dễ bị gãy rụng.

– Không thấy tóc con mọc lại (trường hợp nặng).

Bị rụng tóc trên đỉnh đầu làm lộ da đầu hoặc người bệnh có thể bị rụng tóc từng mảng, hói đầu…

– Bị các bệnh lý da đầu đi kèm như: viêm nhiễm trùng da đầu; nấm da đầu…

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám chữa rụng tóc uy tín

Không phải tất cả mọi cơ sở thăm khám chữa bệnh rụng tóc đều có thể giúp bạn lấy lại mái tóc dày dài tự nhiên. Đã có nhiều trường hợp người bị rụng tóc tới khám chữa tại các địa chỉ không uy tín và chất lượng khiến mái tóc không được cải thiện mà mất nhiều tiền của, công sức. Bởi vậy, trước khi quyết định đi thăm khám tóc rụng nhiều, bạn nên có những tiêu chí đánh giá địa chỉ khám chữa rụng tóc đó có uy tín không?

Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn nơi thăm khám chữa tóc rụng nhiều uy tín, mời bạn tham khảo thêm:

– Có giấy cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

– Cơ sở nên có chuyên khoa riêng về Da liễu, tóc, móng.

– Có cơ sở vật chất, các trang thiết bị Y tế tiên tiến để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây rụng tóc.

– Đội ngũ bác sĩ có đủ bằng cấp, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

– Nên là các bệnh viện chuyên về Da liễu hoặc bệnh viện đa khoa uy tín.

Top 8 bệnh viện khám chữa rụng tóc uy tín

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bệnh viện Da liễu Trung Ương là một bệnh viện công lập chuyên khoa đầu ngành về Da liễu, tóc, móng trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1954 và có trụ sở đặt tại TP. Hà Nội.

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Da liễu Trung Ương là bệnh viện chuyên về thăm khám phát hiện những nguyên nhân gây bệnh các bệnh về da, tóc, móng… dựa trên các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị hợp lý giúp người bệnh cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều nói riêng cũng như các bệnh về Da liễu nói chung. Bệnh nhân gặp các vấn đề về tóc ở miền Bắc có thể tham khảo tới thăm khám và chữa trị tại viện.

Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Đống Đa, TP. Hà Nội

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: làm việc sáng từ 7h-12h; chiều từ 13h30-16h30.
  • Thứ 7 và CN: làm việc sáng từ 7h30-12h; chiều từ 14h-17h30.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội được thành lập vào năm 2004, là bệnh viện chuyên khoa Da liễu trực thuộc TP. Hà Nội. Hiện nay bệnh viện chủ yếu tiếp nhận thăm khám và chữa trị cho các bệnh nhân gặp các bệnh lý da liễu, rụng tóc bệnh lý.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Mặc dù có quy mô nhỏ hơn so với bệnh viên Da liễu Trung ương nhưng hiện nay, bệnh viện Da liễu Hà Nội vẫn là một địa chi uy tín tại thành phố thu hút nhiều bệnh nhân gặp vấn đề rụng tóc ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận về thăm khám và chữa bệnh.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Khoa điều trị nội trú Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: buổi sáng từ 6h30 – 11h30; chiều từ 13h30 – 17h30.
  • Thứ 7, CN: buổi sáng từ 7h30 – 11h30; chiều từ 13h30 – 17h30.

Bệnh viện Bạch Mai – Chuyên khoa Da liễu

Bệnh viên Bạch Mai được thành lập từ năm 1911, là bệnh viện đa khoa hạng I đầu ngành của cả nước và cũng là bệnh viện đa khoa lớn nhất tại Miền Bắc. Bệnh viện Bạch Mai hiện có khoảng 1.900 giường bệnh với đội ngũ Y bác sĩ có tay nghề cao giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị Y tế hiện đại bậc nhất cả nước.

Bệnh viên Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai có chuyên khoa Da liễu riêng để phục vụ thăm khám và chữa trị cho các bệnh nhân bị rụng tóc nhiều cũng như gặp các vấn đề về tóc, da, móng.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, buổi sáng: từ 6h30 – 12h00; buổi chiều: từ 13h30 – 18h00.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Khoa Da liễu dị ứng

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 còn được gọi tắt là Quân y viện 108. Bệnh viện được thành lập năm 1951 là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam đồng thời cũng là bệnh viện tuyến cuối của ngành quân đội tại khu vực Miền Bắc.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có nhiệm vụ chính là thăm khám và chữa bệnh cho các cán bộ cấp cao trong Quân đội, cán bộ cấp cao của Đảng – Nhà nước và phục vụ thăm khám cho người bệnh tại TP. Hà Nội và người dân các tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Là nơi tập hợp nhiều bác sĩ có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh cùng hệ thống trang thiết bị Y tế kỹ thuật hiện đại, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tiếp nhận thăm khám và điều trị tất cả các loại bệnh lý bao gồm cả các bệnh lý rụng tóc, rụng tóc từng mảng, hói đầu…

Địa chỉ: Số 1B, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: buổi sáng từ 6h30 – 12h00; chiều từ 13h30 – 17h00
  • Thứ 7: Thăm khám theo yêu cầu từ 6h30 – 17h00.

Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh được thành lập chính thức năm 1976 và là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh – tuyến cao nhất tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam nói chung.

Bệnh viện là cơ sở uy tín thu hút rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp về da liễu, rụng tóc, móng, các bệnh lây qua đường tình dục, bệnh Phong… Vì vậy, chị em gặp tình trạng rụng tóc nhiều bất thường tại Sài Gòn hoặc các tỉnh thành phía Nam có thể tham khảo tới tư vấn và thăm khám trị tóc rụng nhiều tại địa chỉ này.

Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: buổi sáng từ 7h30 – 11h00; chiều từ 12h00 – 14h00
  • Thứ 7: buổi sáng từ 7h30 – 11h00; chiều từ 13h00 – 18h30
  • CN: buổi sáng từ 7h30 – 11h00; chiều từ 13h00 – 15h00.

Bệnh viện Chợ Rẫy – Chuyên khoa Da liễu

Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập từ năm 1900 là một trong những bệnh viện được thành lập sớm nhất ở Việt Nam. Hiện nay, bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa trực thuộc Bộ Y tế hoàn chỉnh được xếp hạng đặc biệt, là tuyến kỹ thuật sau cùng của người dân các tỉnh thành phía Nam Tổ quốc.

Được bổ sung các máy móc thiết bị Y tế hiện đại cùng với đội ngũ Y bác sĩ giàu chuyên môn có kinh nghiệm cao, bệnh viện Chợ Rẫy được giao phó nhiệm vụ tiếp nhận thăm khám và chữa bệnh cho toàn bộ người dân, chủ yếu là nhân dân các tỉnh thành phía Nam, người dân trong nước và ngoài nước với tất cả các loại bệnh lý.

Thăm khám rụng tóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy – Chuyên khoa Da liễu

Người bệnh bị rụng tóc hói đầu hoặc gặp các vấn đề về tóc có thể đến tìm hiểu và đăng kí tư vấn thăm khám chữa trị rụng tóc tại chuyên khoa Da liễu của bệnh viện Chợ Rẫy.

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc:

Từ thứ 2 – thứ 6: từ 7h00 – 16h00 (bệnh viện không nghỉ trưa).

Thứ 7: làm việc buổi sáng từ 7h – 11h.

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được thành lập vào năm 1945, là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh.

Với quy mô lớn và sức chứa hơn 1.500 giường bệnh cùng đội các Y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao; các trang thiết bị Y tế đầy đủ, hiện đại tại cùng chuyên khoa khác nhau, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là địa điểm thăm khám và chữa bệnh uy tín với hơn 4000 lượt người bệnh tới thăm khám mỗi ngày.

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Người bệnh bị rụng tóc nhiều ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận Miền Nam có thể tìm hiểu và tới thăm khám điều trị rụng tóc nhiều, hói đầu tại chuyên khoa Da liễu trực thuộc Bệnh viện Nhân Dân Gia Định.

Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: buổi sáng từ 7h00 – 12h00; chiều từ 13h00 – 16h00.
  • Thứ, CN: Khám theo yêu cầu từ 7h30 – 11h30.

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện thuộc trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 2013. Bệnh viện có quy mô hơn 1000 giường bệnh, đây cũng là nơi quy tụ hơn 100 Giáo sư, phó giáo sư và các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và chữa trị các loại bệnh lý thường gặp – bao gồm cả chứng rụng tóc nhiều, rụng tóc do bệnh lý.

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Bênh cạnh mục đích thăm khám chữa bệnh cho người dân TP. Hồ Chí Minh cùng các tỉnh lân cận, bệnh viện cũng là nơi các sinh viên ngành Y thực tập làm việc sau khi kết thúc khóa học dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm. Bởi vậy, chị em bị rụng tóc nhiều có thể yên tâm tới thăm khám các dịch vụ của bệnh viện.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 221B, Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: từ 6h30 – 16h30
  • Thứ 7: làm việc buổi sáng từ 6h30 – 11h30.

Xem thêm: Rụng tóc là triệu chứng của bệnh gì?

Maxxhair – Hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả từ bên trong

Bên cạnh thăm khám và chữa trị rụng tóc nhiều theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, bạn cũng có thể kết hợp chăm sóc sức khỏe mái tóc bằng các loại thực phẩm chức năng chuyên biệt cho tóc như viên uống Maxxhair – sản phẩm giúp hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc từ bên trong hiệu quả.

Viên uống Maxxhair là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mái tóc đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng và cấp phép số XNCB: 3868/2017/ATTP-XNCB , đã được lưu hành trên thị trường hơn 10 năm nay.

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả sau 3 tháng sử dụng

Viên mọc tóc Maxxhair với thành phần là các dưỡng chất chăm sóc sức khỏe mái tóc toàn diện từ bên trong như:

– Thành phần POLYAKTIV (chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản) có tác dụng gần tương đương với thuốc trị rụng tóc Minoxidil làm giảm rụng tóc và hỗ trợ nang tóc khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh hơn 60% so với bình thường (kết quả công bố nghiên cứu từ Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical (Nhật Bản).

– Phức hợp Kẽm và L’arginin hỗ trợ trị rụng tóc từ bên trong nhờ khả năng làm giảm nồng độ DHT dư thừa trong cơ thể.

– Hà thủ ô đỏ, Biotin, vitamin B, bột nấm tai mèo là các dưỡng chất giúp tóc con mọc khỏe và bóng mượt hơn, đẩy nhanh quá trình mọc tóc cho mái tóc nhanh dài dày hơn.

– Hoạt chất L-Carnitine fumarate hỗ trợ giảm dầu nhờn da đầu giúp chân tóc sạch thoáng.

Để tìm hiểu chi tiết các thông tin về viên mọc tóc Maxxhair cũng như được giải đáp các vấn đề liên quan đến tóc, bạn hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn phí 18001564 hoặc kết nối Zalo +84941542266 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé.

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...